Thang máy gia đình tiện lợi có thể được lắp đặt theo dạng vây quanh trong lòng thang bộ. Tiết kiệm được rất nhiều diện tích không gian nhà. Gia chủ thuận tiện lựa chọn giữa đi thang bộ hoặc thang máy tùy theo nhu cầu.
Di chuyển từ tầng dưới lên tầng trên và ngược lại thì chỉ cần với một nút bấm của thang máy thì bạn có thể thuận tiện đến nơi một cách nhanh chóng và an toàn.
Ngoài ra, sản phẩm còn chịu được trọng tải cao còn giúp bạn tiết kiệm sức lực khi di chuyển, vác đồ nặng lên các tầng trên cao thay vì tốn rất nhiều sức dịch chuyển bằng thang bộ.
Thang máy gia đình có rất nhiều ưu điểm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Vậy cấu tạo của sản phẩm như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cấu tạo thang máy gia đình
Cấu tạo thang máy được lắp đặt hoàn chỉnh sẽ bao gồm: Hệ thống cơ khí trong đó có cabin, ray hướng dẫn, cửa tầng, cáp kéo, piton. Hệ thống điện, tủ điện, hệ thống truyền động thủy lực hoặc máy kéo.
Giếng thang máy là khoang hình trụ lắp đặt cabin và các thành phần cơ điện
Hố pit thang máy là phần dưới cabin giúp thang di chuyển khi đến tầng thấp nhất. Kích thước hố pit phụ thuộc vào trọng tải thang máy. Trọng tải càng lớn hố pít càng to nhằm giảm chấn cho cabin và đối trọng khi di chuyển xuống thấp.
Cabin thang máy được làm phổ biến bằng inox, cao cấp hơn là inox sọc nhuyễn, cabin thang máy kính. Hiện nay có rất nhiều mẫu cabin đẹp, mang đến phong cách riêng biệt, tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho căn nhà.
Buồng kỹ thuật hay phòng máy chứa động cơ thang máy và bộ điều khiển trung tâm. Phòng máy tuy làm tăng chi phí xây dựng nhưng nó lại giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa thang máy trở nên thuận tiện và an toàn hơn.
Các bộ phận kỹ thuật khác như: cửa tầng, cửa cabin, ray dẫn hướng, cáp, thắng cơ, giảm chấn, bộ đối trọng…
Kích thước thang máy gia đình cần chú ý 3 thông số cơ bản là: ca bin, thước giếng thang và cửa tầng. Tuy nhiên việc thiết kế thông số lại phụ thuộc vào tải trọng và mục đích sử dụng của gia chủ. Vậy nên hãy lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy gia đình uy tín và chất lượng nhé!

Thang máy gia đình luôn là sự lựa chọn phù hợp với mọi người, mọi nhà, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đem đến rất nhiều lợi ích vượt trội. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu, sử dụng lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ GamaLift luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách dù ở đâu hay bất cứ khi nào bạn cần sản phẩm hay dịch vụ về thang máy phù hợp với gia đình.
Nhanh chóng liên hệ để nhận thông tin chi tiết về các loại sản phẩm và báo giá chi tiết ưu đãi nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
GAMALIFT
TRỤ SỞ HÀ NỘI: 18/647 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
HỒ CHÍ MINH: 72, Đường 2, Him Lam, Tân Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
SHOWROOM: C.Space, 12-13 Đường N1, KCX Tân Xuân, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 18009406
Email: contact@gamalift.com
Website: Gamalift.com