Trần thạch cao là trần được làm từ tấm thạch cao và hệ khung xương được liên kế vào kết cấu chính (sàn, dầm…) của tầng trên tạo nên sự cố định và vững chắc.



Trần thạch cao là một trong các loại trần giả, được nằm dưới tầng nhà nguyên thủy.

Khi thi công tấm trần thạch cao, đây không phải là một loại trần bình thường, truyền thống nên đòi hỏi đội ngũ thợ thi công phải có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn nhất định.

15675



Trần thạch cao được kết cấu từ những lớp vật liệu bao gồm:

Khung xương thạch cao: đây là nền tảng cơ bản với công dụng chính là làm khung trụ, chỗ bám để treo và định hình các mảnh thạch cao. Lớp khung xương này giúp gia cố, tăng tính chịu lực và kéo dài tuổi thọ của công trình.
Tấm trần thạch cao: như chính tên gọi, tấm trần giúp tạo mặt phẳng cho trần. Tấm trần được làm hoàn toàn từ thạch cao, có bề mặt mịn và nhẵn. Để lên kế và cố định với hệ khung xương thì tấm trần này được liên kết thông qua các loại ốc vít chuyên dụng.
Lớp sơn bả: sau khi hoàn thành các công đoạn trên, đội ngũ thợ thi công sẽ tiến hành sơn bả. Lớp sơn bả này sẽ giúp cho bề mặt trần có độ nhẵn mịn và đều màu.
Ngoài ra còn có các vật liệu khác giúp tăng độ thẩm mỹ và bền bỉ cho ngôi nhà của bạn
Tham khảo: Khung xương trần thạch cao

Trần vách thạch cao Hà Thành - với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ thợ thi công, kts trẻ trung, hiện đại, có nhiệt huyết với nghề. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài tuyệt đối 100% quý khách hàng.