Phương pháp cấy chỉ catgut hay còn gọi là cấy chỉ tự tiêu trẻ hóa da mặt hiện đang là xu hướng thẩm mỹ “làm mưa làm gió” ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng những năm gần đây. Các cơ sở thực hiện cấy chỉ da mặt cũng theo đó “mọc lên như vũ bão”. Và giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ như thế, đâu mới là địa chỉ tốt nhất đã trở thành nỗi băn khoăn của không ít phái đẹp. Để có thể nhanh chóng làm rõ vấn đề này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết hôm nay nhé.



CẤY CHỈ CATGUT Ở ĐÂU LÝ TƯỞNG NHẤT?

Mặc dù số lượng các cơ sở cấy chỉ catgut hiện nay nhiều vô kể. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Dịch vụ cấy chỉ da mặt ở đây có chất lượng cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, khó có thể tìm thấy ở các cơ sở khác. Điển hình như là:

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: kim cấy chỉ catgut



bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Những ca cấy chỉ catgut tại bệnh viện đều sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện. bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và dày dặn kinh nghiệm hơn 20 năm. Kết hợp cùng các công nghệ dụng cụ tiên tiến sẽ mang lại cho các chị em một kết quả trẻ hóa da mặt tốt đẹp nhất. Chưa bao giờ làm các chị em phải thất vọng.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp quốc tế

Đến với bệnh viện cấy chỉ catgut, các chị em sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo từ đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cộng thêm, không gian làm đẹp được bệnh viện đầu tư xây dựng khang trang, chuẩn quốc tế với tiện nghi hiện đại. Đảm bảo các chị em sẽ luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái trong suốt khoảng thời gian trẻ hóa da mặt tại đây.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Chi phí cực kì phải chăng với vô vàn ưu đãi HOT

Đặc biệt, trong tháng này dịch vụ cấy chỉ catgut căng da mặt tại bệnh viện sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Đây có thể nói là ưu đãi có 1-0-2 trong năm mà các chị em nhất định không thể bỏ lỡ. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

HỘI CHỊ EM “LỘT XÁC” TRẺ TRUNG ĐẦY ẤN TƯỢNG SAU CẤY CHỈ CATGUT

Với dịch vụ cấy chỉ catgut lý tưởng như thế này, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thành công “chinh phục” được không ít phái đẹp. Và rất nhanh chóng, bệnh viện đã giúp cho các chị em tìm lại được nét đẹp thanh xuân tươi trẻ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống với một làn da căng bóng, săn chắc và mịn màng. Mong ước tưởng chừng sẽ khó thực hiện của các nàng nay lại đạt được dễ dàng hơn bao giờ hết tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: căng da mặt là gì