Câu hỏi tư vấn: “Dạo gần đây em nghe nói cấy chỉ hàn quốc có thể trẻ hóa da mặt được nên em tính qua bệnh viện cấy chỉ luôn. Em thì không lo gì hết chỉ lo chi phí nhất thôi. bệnh viện cho em hỏi cấy chỉ da mặt bên bệnh viện hết bao nhiêu tiền nha? Để em còn tính toán túi tiền của mình rồi chọn một ngày qua bệnh viện cấy chỉ căng da nữa. Nhờ bệnh viện tư vấn sớm cho em luôn. Em cảm ơn.” (Thảo Vy – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Thảo Vy! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ cấy chỉ hàn quốc căng da mặt của bệnh viện. Về thắc mắc chi phí thực hiện, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:



CẤY CHỈ HÀN QUỐC TRẺ HÓA DA MẶT GIÁ bAO NHIÊU?

Lựa chọn cấy chỉ hàn quốc tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị Vy cũng như chị em không cần quá lo lắng về chi phí. bởi bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá dịch vụ cực kì phải chăng và hợp “túi tiền”. Chưa dừng lại ở đó, nếu các nàng đến bệnh viện thực hiện cấy chỉ da mặt ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Đây có thể xem là chương trình khuyến mãi HOT nhất trong năm. Các chị em nhất định không thể bỏ lỡ.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ có đau không

Sau đây là bảng giá cấy chỉ hàn quốc chi tiết và cách thức đăng ký nhận ưu đãi vô cùng đơn giản. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi “vàng” lần này ngay nhé!

bên cạnh chi phí ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ cấy chỉ hàn quốc trẻ hóa da mặt tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn thu hút đông đảo khách hàng với chất lượng cao cấp. Và để các chị em có cái nhìn bao quát hơn, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về điều này ngay sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt bằng chỉ Hàn Quốc



CẤY CHỈ DA MẶT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Ở TP. Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nổi tiếng là Top 03 cơ sở làm đẹp uy tín nhất. Và một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng tại đây chính là cấy chỉ hàn quốc trẻ hóa da mặt. Với việc hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trội, khi đến đây các chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ cao cấp. Cụ thể là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ hàn quốc căng da mặt. Với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ Hùng sẽ nhanh chóng giúp các nàng có được làn da căng mịn, săn chắc như thời thiếu nữ. Đảm bảo sẽ không bao giờ làm các chị em thất vọng về kết quả thẩm mỹ.

Mặt khác, các chị em còn nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi cấy chỉ hàn quốc trẻ hóa da mặt. Đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…của bệnh viện luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, thái độ vui vẻ, thân thiện. Chắc chắn sẽ làm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Cộng thêm, bệnh viện được đầu tư xây dựng theo lối kiến trúc “mở” với không gian rộng rãi, thoáng mát. Cùng hệ thống phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng khách hàng sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Sẽ giúp các nàng cảm thấy thoải mái và thư giãn trong suốt thời gian cấy chỉ hàn quốc làm đẹp tại đây.