Câu hỏi tư vấn: “Hi bệnh viện, dạo này tình trạng da mặt em càng ngày càng tệ luôn. Nếp nhăn với vết chân chim đua nhau xuất hiện trên mặt mỗi khi em cười luôn. Em nghe nói bây giờ đang hot cách cấy chỉ tăng sinh collagen cho nhìn trẻ hơn. Em cũng muốn đi làm cái này mà không biết giá tiền thế nào? bệnh viện tư vấn cho em với nha. Em cảm ơn bệnh viện trước.” (bích Nhi – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị bích Nhi! Đầu tiên, rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ cấy chỉ tăng sinh collagen về cho bệnh viện. Đối với chi phí thực hiện, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:



CẤY CHỈ TĂNG SINH COLLAGEN GIÁ bAO NHIÊU?

Hiện nay, cấy chỉ tăng sinh collagen là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật và được ưa chuộng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Có thể giúp phái nữ cải thiện hiệu quả tình trạng da lão hóa, chùng nhão một cách nhanh chóng. Tuy là vậy nhưng chị bích Nhi cũng như các chị em yên tâm là bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn luôn dành cho quý khách hàng của mình mức giá dịch vụ cấy chỉ căng da mặt cực kì phải chăng và “vừa túi tiền”.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: cấy chỉ xong kiêng gì

Không những thế, trong tháng này dịch vụ cấy chỉ còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU SỐC. Đây có thể nói là ưu đãi HOT nhất trong năm, mà các nàng nhất định không thể bỏ qua. Với cách đăng ký nhận ưu đãi vô cùng đơn giản dưới đây, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.
Chưa dừng lại ở chi phí hấp dẫn, dịch vụ cấy chỉ tăng sinh collagen tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn “chinh phục” được phái đẹp nhờ vào chất lượng dịch vụ cao cấp. Và điều tuyệt vời này sẽ được chúng tôi thể hiện rõ nét hơn trong phần tiếp theo.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ collagen là gì



bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng từ lâu đã trở thành sự lựa chọn “ưu tiên số 1” của các “tín đồ” mê làm đẹp. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ khác trong TP. HCM, dịch vụ cấy chỉ tăng sinh collagen của bệnh viện hội tụ “hàng tá” các ưu điểm vượt trội sau đây:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-...t-noi-soi.html

Một là, đội ngũ y bác sĩ tài giỏi, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là Giám đốc bệnh viện – bác sĩ Ngô Mộng Hùng với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp. bác sĩ Hùng còn được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM. bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ tăng sinh collagen. Mang đến cho phái nữ những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Hai là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế. Dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ tăng sinh collagen, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ vô cùng chu đáo và tận tình. Các nhân viên y tá, điều dưỡng và tư vấn viên,…thân thiện, nhiệt tình của bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Chính điều này cũng đã trở thành một “điểm cộng” giúp bệnh viện “lấy lòng” không ít chị em.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

ba là, cơ sở hạ tầng đẳng cấp quốc tế. Được biết, bệnh viện được đầu tư xây dựng theo lối kiến trúc “mở” với không gian rộng lớn và thoáng mát. bên trong là hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng của khách hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chắc chắn sẽ giúp các chị em cảm tháy thoải mái và thư giãn trong suốt khoảng thời gian cấy chỉ tăng sinh collagen tại đây.