Chung cư Lạc Hồng Lotus - N01 T5 là toà có vị trí đẹp nhất tiện ích cũng như bàn giao nội thất hiện đại khu Ngoại Giao Đoàn , xứng đáng là toà đẳng cấp nhất khu

- Phía trước view Tháp truyền hình cao nhất thế giới

- Phía sau vew Công viên Hồ điền hoà Đoàn Ngoại Giao

- Phía Đông view hồ Tây

Đặc biệt : Thiết kế căn hộ không có căn nào ban công hướng Tây


1. Tổng quan dự án chung cư Lạc Hồng Lotus

- Tên dự án : Chung cư Lạc Hồng Lotus (chung cư N01-T5 )

- Số tầng : 35 tầng nổi + 3 tầng hầm

+ Từ tầng 1-5 là khu dịch dụ hỗn hợp

+ Tầng 6-35: Tầng căn hộ cao cấp

- Diện tích căn hộ : 87m2 – 122m2

- Dự kiến hoàn thành : Quý I - 2018

2. Vị trí dự án chung cư Lạc Hồng Lotus
Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, trung tâm hành chính, ngoại giao mới của thủ đô Hà Nội. Từ chung cư Lạc Hồng Lotus cư dân có thể dễ dàng đi tới các vị trí khác của thủ đô bởi hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện với các tuyến đường lớn, huyết mạch của thủ đô như: đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Văn Huyên,Võ Chí Công đường vành đai 2, 3 và tuyến đường sắt nội đô của thành phố.

Chung cư Lạc Hồng Lotus nằm trên trục đường chính rộng 60m của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, được đánh giá có vị trí đẹp nhất dự án: một mặt tiếp giáp hồ Tây, một mặt hướng ra công viên lớn là công viên Hòa Bình và công viên Hữu Nghị và đặc biệt là toàn bộ dự án đều không bị chắn tầm nhìn.

3.Tiện ích vượt trội của dự án chung cư Lạc Hồng Lotus

Chung cư Lạc Hồng Lotus có 5 tầng thương mại dịch vụ của tòa nhà gồm Sảnh đón tiếp khách của cư dân, bể bơi 4 mùa người lớn + trẻ em, phòng tập Gym, Yoga hiện đại, Spa thẩm mỹ cao cấp, khu vui chơi giải trí và phòng sinh hoạt cộng đồng

Chung cư Lạc Hồng Lotus được thiết kế sảnh đón tiếp vô cùng sang trọng với sàn lát đá Granite, tường ốp đá Marble tự nhiên cùng hệ thống giám sát an ninh vô cùng hiện đại giúp cư dân hoàn toàn yên tâm về an ninh.

Chung cư Lạc Hồng Lotus còn được thiết kế hệ thống sân vườn tiểu cảnh xanh tươi tạo không gian sống thoáng đãng với nắng và gió tự nhiên mang đến không khí trong lành cho cư dân.

4. Mặt bằng dự án chung cư Lạc Hồng Lotus

Chung cư Lạc Hồng Lotus được thiết kế với 10 căn hộ/sàn cùng 6 thang máy tốc độ cao 3m/s cùng 2 thang thoát hiểm giúp cư dân hoàn toàn yên tâm về vấn đề đi lại. Các căn hộ được thiết kế với diện tích vô cùng linh hoạt từ 87 – 121 m2 (diện tích thông thủy) và được chia thành 4 loại căn hộ.

Thiết kế tối ưu với 100% các căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên.

5. Giá bán và tiến độ thanh toán Lạc Hồng Lotus :

Với giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 27 triệu/m2 ( Gồm VAT & Bàn giao Full Nội thất hoàn thiện cao cấp )

Thanh toán làm 6 đợt, đợt 1 chỉ 25%.


Mọi thông tin về dự án quý khách vui lòng liên hệ :

Mr Thịnh : 0962,795.286 – 0914.90.09.91