Chủ đầu tư công ty thiết kế và xây dựng Bảo Sơn
Vị trí dự án: Căn hộ chung cư Homyland 3 nằm toạ lạc mặt tiền đẹp Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM. Có thể nói rằng đây là vị trí khá đẹp để gia đình bạn xây dựng không gian sống cho riêng mình với những tiện lợi khi di chuyển đến Quận 1 chỉ 15 phút(Qua hầm Thủ Thiêm), 10 phút đến Quận 7(Qua cầu Phú Mỹ), tiếp nối ra tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây…..
-Tiện ích căn hộ: Không những sở hữu điểm thuận lợi riêng biệt về mặt vị trí mà Homyland 3 còn thể hiện các yếu tố về một căn hộ đáng sống bậc nhất tại quận 2 qua môi trường, không gian sống xanh, một ngôi nhà hiện đại, một cuộc sống muôn màu , một cộng đồng văn minh và hàng loạt những tiện ích mà dự án Homyland 3 mang lại cho những cư dân Homyland 3 trong tương lai không xa như:

+ Tiên ích nội khu: Siêu thị – Bệnh viện – Nhà hàng – Hồ bơi – Phòng Gym – Trung tâm thương mại – Công viên – Nhà trẻ – Spa….

+ Tiện ích ngoại khu: Nhà thiếu nhi Quận 2 – Bệnh viện Quận 2 – Hệ thồng ngân hàng – Chợ – Siêu thị Bình Trưng Đông, Metro – Nhà sách Nguyễn Văn Cừ…
Chiết khấu ngay 2% cho 150 khách hàng đặt cọc đầu tiên.
Đặt chỗ với 50 triệu, hoàn tiền 100% nếu không ưng ý.
Gọi ngay để được tư vấn chi tiết và chọn vị trí đẹp.
Hotline 0936 310 839 Mr Ngọc