Khi sở hữu căn hộ CENTANA THỦ THIÊM SẼ ĐƯỢC.
- Tặng sổ Tiết Kiệm lên đến 50 triệu đồng.
- Tặng gói nội thất 2% giá trị căn hộ.
- Chiết khấu lên tới 9% giá trị căn hộ
- Cơ hội bốc thăm trúng vàng.
- Cam kết thuê lại từ chủ đầu tư 240Tr/năm.
HOTLINE: 0902.897.158 / 0966.017.034
Không chỉ chính sách ưu đãi tốt: Centana Thủ Thiêm còn được đánh giá cao về.
* Vị trí: Một vị trí đẹp với mặt tiền Mai chí Thọ (140m), nơi giao lộ của cao tốc Long Thành Dầu Giây, Nguyễn Thị Định, Lương Định Của một vị trí thuận tiện cho kết nối với các khu vực Trung tâm Q. 1: 5-7 phút, Quảng trường Thủ Thiêm : 3 phút, Thuận tiện đến các khu vực Miền Đông Q. 9, Vũng Tàu, Đồng Nai.
* Tiện ích Nội và Ngoại khu: Phía trước dự án là không gian công viên xanh 5000m2 cho mỗi sáng chiều. Mật độ xây dựng thấp 37% còn lại là không gian giao lưu công công, cây xanh lối đi dạo.
- Centana Thủ Thiêm có đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao: Hồ bơi, P. Gym, Trung tâm thương mại, Spa...
- Nằm trong ngay khu vực Thủ Thiêm, An Phú-An Khánh nên dự án hưởng trọn mọi tiện ích như Bệnh viện, Trường học, Trung tâm thương mại, Khu vui chơi TDTT...
* Giá cả hấp dẫn: Với chỉ từ 32Tr/m2, Centana Thủ Thiêm có một mức giá hấp dẫn so với các dự án trong khu vực.
* Nơi đầu tư cũng như chốn ở lý tưởng: Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, kết nội thuận lợi với các khu vực. Dự án được xây dựng mật độ thấp ưu tiên cho không gian sinh hoạt cộng đồng, giao lưu gặp gỡ. Việc ưu tiên mảng xanh cũng tạo nên cho dự án một môi trường sống trong lành, thoáng mát cho nên đây là môi trường sống thích hợp cho bạn.
- Nằm ngay gần khu đô thị Thủ Thiêm đang ngày càng hoàn thiện hạ tầng với nhiều dự án được xây dựng, đây sẽ là nơi thu hút nguồn nhân lực về khu vực, qua đó nhu cầu thuê và ở trong tương lai gần là rất lớn và cũng sẽ kéo theo giá trị của Centana Thủ Thiêm. Vì vậy đây sẽ là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua của bạn!
* Thiết kế Kiến Trúc: Centana Thủ Thiêm được thiết kế bởi công ty thiết kế Hàn Quốc uy tín. Centana mang dáng dấp một công trình hiện đại sang trong, không gian chức năng được thiết kế hợp lý. Các không gian đều được đón nắng và gió hài hòa. Nội thất hoàn thiện với sàn gỗ, trần thạch cao, Tủ bếp trên-dưới, thiết bị vệ sinh ToTo, vách kính cường lực...
Với những đặc điểm, chính sách, ưu thế như vậy Centana Thủ Thiêm xứng đáng là nơi để Quý Khách đầu tư nên vào đây để sở hữu cho riêng mình không gian sống tiện nghi, chốn đầu tư hấp dẫn.
LH: 0902. 897. 158 / 0966. 017. 034 Tuyên để được giải đáp mọi thông tin kiên quan đến dự án.
Xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã Quan tâm.