Grand Marina, Saigon tọa lạc tại mảnh đất vàng ven sông SG địa điểm lưu giữ nhiều giá trị văn hóa và lịch sử. Từng là xưởng đóng tàu Ba Son của nhiều thập kỷ trước, địa danh đây còn nằm giữa Thảo Cầm Viên – di sản của nhà thực vật học Jean Baptiste Louis Pierre và dòng chảy lịch sử gắn liền với sự làm nên và bùng nổ của thành phố. Đây chính là cảm hứng đằng sau thiết kế cảnh quan của Grand Marina – nơi tương lai sẽ biến thành quảng trường mới của đô thị.

môi trường MANG ĐẬM GIÁ TRỊ VẲN HÓA, LỊCH SỬ VÀ XANH VEN SÔNG Sài Gòn
nơi mảng xanh bao trùm với thảm thực vật địa phương, xen kẽ những mái che cỡ không ít cách điệu hình lá sen

địa điểm phương hướng lát gỗ mô phỏng hình dáng của sông SG với các chi tiết gợi nhắc xưởng đóng tàu xưa

địa danh có bến du thuyền đầu tiên ở trung tâm đô thị, và kết nối trực tiếp đến ga metro Ba Son, linh hoạt đưa bạn từ khắp mọi nơi đến tham quan, mua sắm và giải trí tại khu vực thương mại sang trọng.

trải nghiệm “SỐNG XỨNG TẦM - VỮNG TƯƠNG LAI” CÙNG GRAND MARINA SAIGON
Giá trị tinh tế của Grand Marina Saigon không chỉ đến từ sự đẹp mắt tại cảnh quan và tiện ích dịch vụ mà còn là những đặc quyền mà Masterise Homes tâm huyết mang lại cho khách hàng nhằm hoàn thiện chất lượng sống tinh hoa. Ở hết lòng như thế, Masterise Homes và Techcombank hợp tác giới thiệu chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai”. Đây là món quà tri ân đem đến giá trị bền vững, giúp khách hàng an tâm ở tình hình Hiện nay, đồng thời là khoản đầu tư giá trị cho sức khỏe, tài chính và cuộc sống mai sau.

Gói bảo hiểm mang đến nhiều lợi ích đặc quyền nhằm tạo nên giá trị trọn vẹn nhất từ chất lượng tới trải nghiệm:

Tặng gói Bảo hiểm Đặc quyền Manulife với hợp đồng giá trị 0.8% giá trị BĐS cho năm thứ nhất

Quyền lợi bảo hiểm được thiết kế “đo ni đóng giày” cho từng quý khách hàng

Bảo vệ gia đình và tài sản lên đến 70 lần phí đóng hàng năm

Chương trình áp dụng từ ngày 01/10/2021 - 31/12/2021 với tất cả khách hàng giao dịch thành công những dự án bùng nổ bởi Masterise Homes.

sức hấp dẫn VƯỢT thời kì tại GRAND MARINA, SAIGON
vị trí trong mảnh đất vàng giữa trung tâm Q.1 và ven sông Sài Gòn, 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu của Grand Marina Saigon sở hữu sức hấp dẫn của các tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ.

Gắn liền với 2 thương hiệu JW Marriott và Marriott, những tòa tháp mang vẻ đẹp hoàn mỹ từ kiến trúc ấn tượng và nội thất đẹp mắt, đẳng cấp.

nằm đối diện Thảo cầm viên, Grand Marina Saigon sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên XANH MÁT và tự hào trở thành một ở những quảng trường mới của thành thị.

vị trí của độc tôn bên dòng chảy lịch sử của Sài Gòn, Grand Marina sở hữu tầm nhìn bao quát hướng sông và thành thị với sức hấp dẫn VĨNH CỬU.

Kiêu hãnh tọa lạc tại trái tim của Grand Marina Saigon là tòa tháp SEA cao 47 tầng với cấu trúc đặc biệt sở hữu song song 2 bộ sưu tập The Legacy (JW Marriott) và The Prime (Marriott), cùng tầm nhìn panorama bao quát khắp thành thị và sông SG. Hơn hết, đây cũng là tòa tháp duy nhất tại Grand Marina sở hữu hồ bơi vô cực tọa lạc ở tầng cao nhất, đem lại các khoảnh khắc thư giãn đỉnh cao tại khung cảnh ngoạn mục bao quát toàn đô thị.

Grand Marina Saigon, sức hút vượt thời kì cùng hưởng thụ sống “có thương hiệu” tinh tế cho những cư dân tinh hoa.

“BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU LÀ CHUẨN MỰC SỐNG SIÊU SANG gần NHƯ KHÔNG BỊ GIÁN ĐOẠN BỞI GIÃN cách thức XÃ HỘI"
“Đại dịch diễn ra vô tình làm nhấn lên những giá trị của thị trường bất động sản Hàng Hiệu”, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối buôn bán Masterise Homes phân tích ở tọa đàm “Nhận diện xu hướng và tiềm năng bất động sản Hàng Hiệu” của VnEconomy.

Lý giải cho đánh giá của mình, ông Gibran chia sẻ “Bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn cao nhất ngay tại khu căn hộ của mình”. Đây là những dịch vụ đặc quyền với tiêu chuẩn của những thương hiệu khách sạn uy tín thế giới, đảm bảo an toàn về sức khỏe, vấn đề an ninh và tiêu chuẩn vệ sinh cho cộng đồng cư dân.

Gắn liền với 2 thương hiệu Marriott & JW Marriott, Grand Marina Saigon tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an ninh, vệ sinh, song song đáp ứng các tiêu chuẩn thế giới của thương hiệu về thiết kế, thi công và tiện ích dịch vụ. Các tiêu chuẩn này đảm bảo một không gian sống an toàn, tiện nghi, 1 hưởng thụ sống đẳng cấp, tinh tế và trọn vẹn tại từng tòa nhà mà không phải đi đâu xa.

xem thêm trong : https://masterisesaigon.com/