Một chiếc tủ tài liệu văn phòng không chỉ có tác dụng trong việc sắp xếp tài liệu, làm việc một cách khoa học mà nó còn như vật trang trí trong văn phòng. Khi tư vấn thiết kế văn phòng cho phòng giám đốc thì việc chọn tủ đựng tài liệu văn phòng lại càng có ý nghĩa quan trọng, giúp nâng cao vị thế, khẳng định uy quyền của các nhà lãnh đạo

Tủ tài liệu giám đốc được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như tủ gỗ công nghiệp veneer, tủ sắt,...Tuy nhiên dòng tủ gỗ văn phòng tại Nội thất miền Bắc thiết kế với các vân gỗ tạo nên vẻ đẹp rất ấn tượng. Khi bố trí tủ tài liệu giám đốc cần có sự cân đối với các nội thất trong căn phòng như bàn giám đốc, ghế văn phòng để có sự đồng bộ tạo tính chuyên nghiệp cho nội thất phòng giám đốc.

>> Các sản phẩm tủ tài liệu giám đốc cao cấp: http://noithatvanphongchaua.vn/tu-ta...m-doc-190.aspx




Là một loại sản phẩm cao cấp, ghế giám đốc được làm hoàn toàn từ những chất liệu cao cấp (da tự nhiên, da công nghiệp, gỗ tự nhiên, …) kết hợp với thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng, chúng luôn mang lại sự sang trọng, tiện nghi, thoải mái tối đa cho người sử dụng. Các sản phẩm nội thất trong căn phòng lãnh đạo sẽ bổ trợ cho nhau để tạo nên sự sang trọng cho không gian này.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725