Eco Lake View – Tổ hợp DVTM, văn phòng và nhà ở cao tầng tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án gồm 3 tòa, trong đó có 2 tòa cao 32 tầng và 1 tòa 9 tầng dành riêng cho đỗ xe và khu thương mại.
VỊ TRÍ HOÀN HẢO
Eco Lake View của CĐT EcoLand tọa lạc trên phố Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội, thuận tiện kết nối giao thông với các tuyến đường lớn: Giải Phóng – Ngọc Hồi và Nguyễn Hữu Thọ - Vành đai 2,5. Từ Eco Lake View có thể di chuyển nhanh chóng đến các trường đại học, bệnh viện lớn như Đại học Kinh tế Quốc dân, Xây Dựng, Bách Khoa, Thăng Long; Bệnh viện Bạch Mai, Bv Bưu Điện, Bv Việt Pháp. Đặc biệt, Eco Lake View nằm trong quần thể KĐT Đại Kim, ngay gần bán đảo Linh Đàm, Công viên Yên Sở, Bến xe khách phía Nam…với hạ tầng phát triển đồng bộ, hiện đại.
Hiếm có dự án nội đô nào sở hữu vị thế đẹp như Eco Lake view khi nằm giữa các hồ điều hòa: hồ Linh Đàm, hồ Định Công, hồ Đầm Đỗi. Không khí trong lành từ hồ điều tiết và hướng nhìn thoáng đãng là điểm hấp dẫn đặc biệt của Eco Lake View.
KHÔNG GIAN XANH HƯỚNG HỒ
Với mong muốn kiến tạo không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên, đậm sắc xanh, tận dụng tối đa lợi thế gần các hồ điều hòa rộng lớn, Eco Lake View đã dành phần nhiều diện tích cho cây xanh và cảnh quan nội khu. Sống tại Eco Lake View, các cư dân sẽ được thả mình trên đường dạo bộ xanh mỗi ngày, cùng gia đình có các hoạt động vui vẻ tại sân chơi và khu sinh hoạt chung xanh mát.
Mật độ xây dựng chỉ 20,7% nên phần nhiều diện tích được dành cho tiện ích và cảnh quan, cây xanh. Mỗi sớm thức giấc, mở cửa đón bình minh, ngắm hồ xanh mát chắc chắn sẽ mang đến cảm giác tràn trề sức sống, căng tràn năng lượng.
TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ HIỆN ĐẠI, VƯỢT TRỘI
Trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại rộng lớn với tổng diện tích gần 14.000 m2 tại tầng hầm, tầng 1 hội tụ các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng, uy tín, chất lượng.
Eco Lake View là dự án nội đô hiếm có khi có riêng 1 tòa thương mại và đỗ xe cao 9 tầng với diện tích đỗ xe lên đến gần 42.000 m2 tương đương gần 2 chỗ đỗ xe ô tô cho 1 hộ. Đây là điều chưa từng có ở các chung cư trong khu vực trung tâm Hà Nội.
Eco Lake View còn hội tụ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và vượt trội so với các dự án khác trong khu vực. Được xây dựng trên ô đất có diện tích lên tới gần 4ha, dự án quy hoạch thành tổ hợp căn hộ và dịch vụ thương mại kết nối các tiện ích đa dạng như: Bể bơi ngoài trời, nhà trẻ Eco School, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng…
Eco Lake View dành nhiều diện tích cho cây xanh, vườn hoa, đường nội bộ, khu vui chơi trẻ em. Chủ đầu tư còn dành khoảng 15.000 m2 đất đầu mối hạ tầng kỹ thuật dự kiến để xây dựng khu tập Gofl, sân bóng đá mini, sân tennis phục vụ cư dân. Eco Lake View hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống thoáng đãng, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên cho cả gia đình.
CỘNG ĐỒNG VĂN MINH
Eco Lake View mang đến giá trị cộng đồng lớn mạnh khi cùng cư dân lập một cộng đồng văn hóa, thành đạt. Những không gian sinh hoạt chung tạo chất gắn kết, đưa cư dân xích lại gần nhau.
Sống chung trong một khu với những “người hàng xóm” thân thiện, cùng đẳng cấp và chứng kiến sự trưởng thành của các con là niềm hạnh phúc vô bờ của mọi gia đình.
CĂN HỘ TIỆN NGHI
Các căn hộ tại Eco Lake View có diện tích hợp lý từ 52 m2 đến 106 m2, bố trí 2 đến 3 phòng ngủ thích hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Tất cả các căn hộ đều có logia rộng đón nắng và ánh sang tự nhiên. Các khe thoáng được phân bố đều, các phòng ngủ và phòng khách đều được tiếp xúc ánh sang. Thiết kế hiện đại với hướng nhìn thoáng ra các hồ, nội khu ấn tượng sẽ mang lại không gian sống hoàn hảo cho gia chủ.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0965607007