New Hội An City là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Hội An – Thành phố du dịch của Việt Nam với tổng mức vốn đầu tư rất lớn được triển khai bởi tập đoàn HB Group – Một tập đoàn có tiếng tăm trong lĩnh vực xây dựng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
* Tổng quan dự án New Hội An City
– Chủ đầu tư: Tập đoàn HB Group
– Diện tích của dự án: lớn hơn 400ha
– Vị trí dự án New Hoi An City mặt tiền hướng biển, nằm trải dọc bãi biển Hội An, cách bãi Cửa Đại chỉ 2km. Từ dự án vào trung tâm của Hội An chỉ mất tầm 15 đến 20 phút chạy xe, vào Đà Nẵng mất tầm 30 đến 40 phút.
– Dự án New Hội An được đánh giá là một trong những dự án nghỉ dưỡng có sự thiết kế độc đáo và sáng tạo nhất. Không gian sống đan xen với cây xanh, biển cả, ánh sáng, hướng gió tạo cho Biệt thự nghỉ dưỡng New Hội An một sự thoáng đãng, bình yên, hạnh phúc.
– Tổng số vốn đầu tư: 1.5 tỷ USD
* Đánh giá về cơ hội đầu tư dự án New Hội An City
Theo thống kê các chuyên gia, số lượng bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện nay không nhiều, đặc biệt là các bất động sản nghỉ dưỡng ven biển có vị trí tuyệt đẹp như New Hoi An City.
Giá trị các bất động sản nghỉ dưỡng rất cao, cao hơn nhiều so với các bất động sản thông thường. Tính sinh lời của bất động sản nghỉ dưỡng có thể lên tới con số 40%.
Theo xu hướng phát triển của Việt Nam giai đoạn 2015 – 2030 sẽ đẩy mạnh hơn về phát triển du lịch, vì vậy bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng thu hút giới đầu tư bất động sản trong nước và trên thế giới.
– Hội An là một điểm du lịch trọng điểm của cả nước, thu hút đông đảo lượng khách du lịch trong nước và quốc tế. Vị trí của Dự án New Hoi An City thực sự là vị trí vàng trong quần thể khu du lịch của Hội An – Xứng đáng với sự đẳng cấp của người sở hữu, sử dụng và xứng đáng với tiềm năng phát triển của dự án. Đây được coi là vị trí đẹp nhất chạy theo bờ biển Hội An – đẹp cả về vị trí và phong thủy.
Như vậy, đầu tư vào Căn hộ New Hoi An City là một giải pháp mang tính đột phá về đầu tư về dòng tiền ổn định, đem lại lợi nhuận mức cao trên 15%/năm chỉ sau một năm đưa vào khai thác. Thực sự đây là một cơ hội đầu tư hiếm có, một bước nhảy vọt trong lĩnh vực đầu tư bất động sản mới. Hãy nắm bắt cơ hội và gọi ngay lập tức cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn đầy đủ thông tin về dự án NEW HOI AN CITY
Ms. Linh
Hotline: 0948660016
Email: linh.lt@mysecondhome.vn
Website: batdongsan-dulich.com
Vì sao bạn nên gọi cho tôi
- Tư vấn Miễn Phí 24/7 về dự án
- Tư vấn đầy đủ về Pháp Lý
- Nhận mua bán lại cho khách
- Hỗ trợ 24/7 sau bán hàng