Bạn muốn đầu tư vào nơi nghỉ dưỡng của mình? Bạn muốn tạo cuộc sống tốt nhất cho gia đình mình?
Hãy liên hệ với chúng tôi!!!!
=> Chung cư cao cấp Navita với 14 tầng theo phong cách kiến trúc đương đại. Là không gian sống của 122 căn hộ cao cấp, diện tích từ 80 đến 111m2. Ngoài ra, với điểm nhấn 6 căn hộ trên không (penthouse) diện tích 168 đến 201m2. Mỗi penthouse có cầu thang dẫn lên sân thượng được điểm xuyến bằng lớp kính trong suốt mở ra bầu trời xanh vào ban ngày, và ngàn sao lung linh vào ban đêm. Thật tuyệt vời, phải không ạ???
Chúng tôi không chỉ cung cấp nơi nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho bạn và gia đình. Mà chúng tôi còn quan tâm đến tính tiện tích, an toàn cho những người thân yêu của bạn.
***Dự án cách Đại Lộ Tân Sơn Nhất - Bình Lợi 2,7KM, cách nút giao thông Gò Dưa 300m, Cách chợ Đầu Mối 360m, Chợ Tam Bình 1km, chợ Thủ Đức 3km.
+ Cách BV Phụ sản quốc tế Hạnh Phúc 1km
+ Cách ĐH quốc gia 4Km, gần kề hệ thống trường quốc tế Việt Anh
+ Cách KDL suối tiên 10km
Ngay tại 3 tầng khối của toà nhà là Trung tâm tài chính - ngân hàng BIDV, 7 cao ốc hội đủ các chức năng thương mại, dịch vụ, giáo dục, thể thao, giải trí, chăm sóc sức khoẻ.
Bạn và gia đình khi trở thành là cư dân Navita sẽ được chạm vào thế giới của TIỆN NGHI - DỊCH VỤ SANG TRỌNG nhất. Từ ẩm thực, mua sắm, làm giàu tri thức đến sức khoẻ, các hoạt động thư giãn, giải trí.
*** Tại Navita chúng tôi có các loại căn hộ 2 Phòng ngủ, 3 Phòng ngủ và đặc biệt là 6 căn Penthouse. Với những vật liệu tốt nhất. Như cửa gỗ chống cháy (60phút), sàn được trang bị gạch bóng kiếng (công nghệ ITALIA), Sơn tường-trần bằng sơn nước Toa, phòng bếp ốp gạch công nghệ Italia.
*** Hình thức thanh toán: thanh toán đợt 1 30% tổng giá trị căn hộ.
Bạn vẫn còn băn khoăn, thắc mắc về dự án? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình, miễn phí
Ms Thuỳ (0169 452 3227), hoặc 083 729 2050