Rất hiếm dự án có thể bố trí 2 phòng ngủ tiện nghi trong diện tích khoảng 46m2. Với diện tích này, tại dự án Ecohome Phúc Lợi, chủ đầu tư đã bố trí không gian linh hoạt, đầy đủ tiện ích, 2 phòng ngủ hướng tới khách hàng trẻ có nhu cầu an cư. Đáng chú ý hơn, giá bán từ 16,5 triệu đồng/ m2, căn hộ có giá khoảng 750 triệu đồng. Đặc biệt khách hàng chỉ cân chuẩn bị tài chính chỉ 200 triệu là có thể sở hữu căn hộ 2 PN ở dự án Ecohome Phúc Lợi.


I.Tổng quan dự án

• Tên dự án: Chung cư Ecohome Phúc Lợi. Là dự án đầu tiên tại phân khúc căn hộ giá rẻ tại Việt Nam đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của tổ chức IFC – Ngân hàng thế giới.

• Vị trí: Ô đất CT1 KĐT Việt Hưng, P. Phúc Lợi, Q. Long Biên, TP Hà Nội.
• Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô (Capital House).
• Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế Xây dựng ACE.
• Số căn hộ: 680 căn.
• Số tầng: 22.
• Bàn giao căn hộ: Dự kiến Quý I/2018.


II. Diện tích và giá bán.

- Diện tích từ: 46m2, 56m2, 68m2, 78m2, 87m2, 101m2, 112m2 có từ 02 – 03 phòng ngủ.
- Giá bán từ 16tr/m2 - 19.5tr/m2 hay 790 triệu/căn 2PN.

III. Tiện ích xanh của Ecohome Phúc lợi
- Sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời cung cấp điện năng cho chiếu sáng công cộng.
- Thiết kế căn hộ thông minh,tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
- Nước uống tại vòi: EcoHome Phúc Lợi sử dụng công nghệ lọc nước siêu màng lọc UF được áp dụng với các ưu điểm: Vẫn đảm bảo nước uống được, mà không làm mất đi khoáng chất tốt có lợi cho sức khỏe và không gây lãng phí tài nguyên nước (nước thải của hệ thống UF chỉ khoảng 3%).
- Hệ thống xử lý nước thải công nghệ xử lý vi sinh giảm thiểu tác động đến môi trường.
- Hệ thống đỗ xe tự động giảm chi phí quản lý, loại bỏ những rắc rối của việc tìm kiếm vị trí đỗ xe.

- Bể bơi được đầu tư hệ thống lọc nước khép kín tự động, với công nghệ khử trùng nước cao cấp, nguồn nước đảm bảo luôn bảo đảm chất lượng.
- Khuôn viên dự án còn có các công trình thể thao như sân tập bóng rổ, khu vui chơi cho trẻ em được thiết kế riêng biệt.
- Ecohome Phúc Lợi được đầu tư những tiện ích hàng đầu phục vụ cuộc sống năng động và hiện đại như nhà trẻ chất lượng cao, siêu thị, ngân hàng, phòng tập thể thao, khu thời trang và ẩm thực...
19/11/2016 CĐT chính thức khai trương căn hộ mẫu. Quý khách quan tâm về bảng giá và muốn thăm quan. Vui lòng liên hệ CĐT

Hotline: 0987803992 – 0906227992