Sau đợt mở bán đợt 1 vô cùng thành công- tất cả các căn trong bảng giá đợt 1 đã được bán hết- Chủ đầu tư Phúc Hà tiếp tục mở bán đợt 2 những tầng đẹp nhất của dự án Thăng Long Victory.
Với lợi thế về vị trí- nằm ngay trên mặt đường đại lộ Thăng Long, chỉ mất 8 phút đi xe để đến BigC Thăng Long;
Là một trong những dự án nhà ở Thương mại hiếm hoi được hỗ trợ gói vay 30000 tỷ của Chính phủ. Giá trị vay tối đa đến 70% giá trị căn hộ ,thủ tục nhanh chóng, linh hoạt, lãi suất 5%/năm trong vòng 15 năm.Đặc biệt, đối với khách hàng tại dự án ngân hàng SHB ưu tiên và áp dụng chính sách giải ngân song song, thay vì phải đóng 127tr mỗi đợt thì khách hàng chỉ phải đóng 30% tức là khoảng 38 tr mỗi đợt,phần còn lại ngân hàng sẽ giải ngân nốt, CS này giảm tối đa áp lực tài chính cho khách hàng dự án Thăng Long Victory.
Thiết kế căn hộ hợp lý, linh hoạt từ 60,70 đến 93 m2.Tất cả các căn hộ đều có từ 2PN,2VS.
Là dự án có giá tốt nhất trong khu vực và là giá trực tiếp chủ đầu tư, không bán chênh nên khách hàng sẽ chỉ phải chi trả đúng với những giá trị căn hộ mang lại mà không mất thêm bất cứ khoản phí chênh lệch nào.
Một điểm đặc biệt mà gần như không có dự án nào làm được đó là thiết kế THÔNG TẦNG độc đáo. Chủ đầu tư Phúc Hà đã làm được điều hết sức tuyệt vời đó là không tận dụng mọi không gian của dự án để xây dựng căn hộ lấy doanh thu, mà để lại một khoảng không gian khá lớn từ tầng 4-tầng 25 nhằm tạo nên một giếng trời ngay trong lòng dự án; chính điểm độc đáo này sẽ tạo ra một không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên cho người dân sinh sống nơi đây.
Với tất cả những ưu điểm nổi trội này, Thăng Long Victory xứng đáng là một trong những dự án chung –cư – thương - mại – giá - rẻ - đáng - sống - nhất - tính đến thời điểm hiện tại.
Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp phòng bán hàng dự án để được hỗ trợ tốt nhất: Thanh Nga_0946.126.846
Thăng Long Victory- Nơi tổ ấm tìm về!