Công ty cổng phần địa ốc Hải Đăng được cấp giấy phép xây dựng dự án đẹp nhất khu vực Mỹ Đình bắt đầu từ quý II/2015 bàn giao vào quý II/2017. Với vị trí và tiện ích bậc nhất, Mon City hứa hẹn đem lại cho cư dân cuộc sống hoàn hảo nhất.

Để cập nhật thông tin sớm nhất về dự án quý khách vui lòng liên hệ :
Phòng Bán Hàng từ Chủ Đầu Tư: 0941.488.166

TỔNG QUAN MON CITY ( CHUNG CƯ HẢI ĐĂNG CITY )
Chủ đầu tư: công đi cổ phần địa ốc Hải Đăng
Tên dự án: Chung cư Mon City
Diện tích đất: 104.468 m2
Diện tích xây dựng: 44.153 m2
Tổng số căn hộ chung cư: 896 căn
Thời gian dự kiến hoàn thành : Qúy II năm 2017
VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC CHUNG CƯ MON CITY
Chung cư Hải Đăng tiếp giáp 3 con đường lớn trong KĐT Mỹ Đình là Lê Đức Thọ, Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch. Vị trí vô cùng quan trọng liên kết giữa quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Từ Liêm…

Vị trí dự án Hải Đăng city

Với vị trí đắc địa khi nằm trong khu đô thị Mỹ Đình, quy mô và những tiện ích sẵn có, cùng với mức giá vô cùng hợp lý, cũng như chủ đầu tư có tiềm lực tài chính cũng như sự quyết tâm của mình thì khi Bán Chung cư Hải Đăng CITY khẳng định sẽ là dự án đẳng cấp và Hot nhất khu vực trong thời gian tới.
Đặc biệt dự án được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ tại KĐT Mỹ Đình vốn đã đi vào hoạt động, Hệ thông giáo dục vô cùng tuyệt vời nơi đây sẽ giúp những cư dân tương lai có rất nhiều lựa chọn cũng như hướng đi cho con em mình như: Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trường đại học Quốc Gia, Đại học Thương Mại và nhiều trường danh tiếng khác.
MẶT BẰNG & THIẾT KẾ CHUNG CƯ MON CITY
Chung cư HD Mon City Hải Đăng là một tổ hợp đẳng cấp với 6 tòa nhà chung cư cáo từ 27 – 45 tầng, kết với đó là 4 khu nhà liền kề cũng như những tiện ích như Trung Tâm Thương Mại, Trường Học, Bể Bơi, Sân Bóng Đá cũng như công viên…

Để cập nhật thông tin sớm nhất về dự án quý khách vui lòng liên hệ :
Phòng Bán Hàng từ Chủ Đầu Tư: 0941.488.166
Hiện nay Hải Đăng City mở bán 2 tòa chung cư CT1A vs CT1B nằm ngay trên mặt đường nguyễn cơ thạch, 2 tòa cao 30 tầng được thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt, thân thiện với môi trường sống khiến cho những căn hộ chạm tay vào Nắng và Gió.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng Chung cư Hải Đăng City thiết kế đa dạng từ 52 – 86 m2 tương ứng với 2 PN – 4 PN.
+ Căn hộ loại A có diện tích 86m2 : 3 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 2 Logia ( Ban công)
+ Căn hộ loại B diện tích 67m2 : 2 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 2 Logia.
+ Căn hộ loại C diện tích 61,5m2 : 2 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 2 Logia.

+ Căn hộ loại D1 có diện tích 52,6m2 : 2 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 2 vệ sinh, 1 Logia.
+ Căn hộ loại D diện tích 54m2 : 2 phòng ngủ, 1 bếp & ăn, 1 phòng khách, 1 vệ sinh, 1 Logia.

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ MON CITY
Chung cư Mon city đang tiến hành những bước cuối cùng để chào bán ra thị trường, dự kiến giá bán ra cho đợt đầu tiên là 26 triệu/m2.
Để cập nhật thông tin sớm nhất về dự án quý khách vui lòng liên hệ :
Phòng Bán Hàng từ Chủ Đầu Tư: 0941.488.166


– Hiện tại dự án đã khởi công và tiến hành quây ngăn để xây dựng. Chung cư Hải Đăng dự kiến sẽ bàn giao vào quý II năm 2017
– Toàn bộ phần cọc đã được ép, và công trình xây dựng chung cư HD MON CITY sẽ thi công theo phương pháp tiên tiến nhất hiện tại (top-down) là công nghệ thi công phần ngầm của công trình nhà, theo phương pháp từ trên xuống, khác với phương pháp truyền thống: thi công từ dưới lên. Trong công nghệ thi công Top-down người ta có thể đồng thời vừa thi công các tầng ngầm (bên dưới cốt ± 0,00 (cốt ± 0,00 tức là cao độ mặt nền hoàn thiện của tầng trệt công trình nhà, đọc là cốt không)) và móng của công trình, vừa thi công một số hữu hạn các tầng nhà, thuộc phần thân, bên trên cốt không (trên mặt đất).

Để cập nhật thông tin sớm nhất về dự án quý khách vui lòng liên hệ :
Phòng Bán Hàng từ Chủ Đầu Tư: 0941.488.166
Link nhận thông tin dự án: https://goo.gl/DFtQwG