địa điểm nhà cao tầng san sát, dân trí cực cao, tập kết nhiều công sở nhà và hoạt động sắm sửa. Nhà BTCT trệt lửng lầu gồm phòng khách, bếp, 3PN rộng hoàn toàn có thể cải phân thành 5PN, 3wc, sân để xe hơi. Nhà cũ nhưng cực kì khẳng định, chủ xây ý tưởng, vài thùng sơn là mới lấp lánh.
- Bán nhà hẻm 5m 1/ Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Gò Vấp. Xe hơi ngủ trong nhà.
- Diện tích 4,1 x 24 số 98m², chính chủ lâu lăm chưa qua đầu tư giao thương. Giá 7,2 tỷ TL khách thiện chí.
- Nhà BTCT trệt lửng lầu gồm phòng khách, bếp, 3PN rộng có thể cải tạo thành 5PN, 3wc, sân để xe hơi. Nhà cũ nhưng cực kì khẳng định, chủ xây tâm huyết, vài thùng sơn là mới lấp lánh lung linh.
- Hẻm 5m băng qua Bùi Quang Là, Phạm Văn Bạch, Tân Sơn. Cách mặt tiền Nguyễn Tư Giản chỉ 70m 1 trục thẳng, di chuyển khắp nơi thuận lợi.
- địa điểm nhiều tầng san sát, dân trí cực cao, tập kết nhiều công sở công ty và hoạt động buôn bán.
- Tiện ích địa điểm quá VIP, gần chợ, trường học, bhx, cafe, quán ăn,....
- Sổ vuông tuyệt đẹp, không lỗi tử vi, hoàn công tất cả, công chứng ngay. Hình thật nhà thật.
CAM KẾT RẺ NH.ẤT KHU VỰC - KHÔNG TÌM RA CĂN THỨ 2 GIÁ TỐT NHƯ CĂN NÀY
--------
Ms Dung rất biết ơn Quý khách đã quan tâm đến tin đăng này. Đừng chờ đơi và hãy gọi ngay: Ms Dung: 0933928022 - 0938225267 để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ và đầy đủ nhất.
Còn rất nhiều tiện ích xung quanh để được tư vấn thêm gọi ngay: Ms Dung Nhà Đẹp để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ và đầy đủ nhất với tất cả nhà Ms Dung có: Mua bán Nhà ở Quận Gò Vấp, và tất cả các quận, huyện, trong Thành Phố Hồ Chí minh, mà khách muốn, với giá nhà tốt, hợp lý.
hợp. NGHIA-N-11.105