Tin rao vặt: Chi phí để phát triển nhà ở trong thời gian tới dự báo sẽ tăng cao

  1. Thông tin bài viết

    Chi phí để phát triển nhà ở trong thời gian tới dự báo sẽ tăng cao

    Tỉnh - Thành phố
    Đồng Nai
    Quận - Huyện
    Huyện Long Thành
    Diện tích mặt bằng
    100 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    192840
    TK
    hui
    Di động
    0938361595
    Cố định
    0938361595
    Thông tin chi tiết

    Trong những ngày qua, thị trường xây dựng xôn xao với thông tin giá thép tăng cao từ đầu tháng 3 đến nay. Nhiều ý kiến cho rằng các nhà máy thép gần đây liên tục tăng giá và có hiện tượng găm hàng.

    Hiện tượng này được cho là Bộ Công thương mới đây là ra quyết định 862 áp dụng biện pháp tự vệ tạm thời đối với phôi thép và thép dài.

    Điều này đã khiến giá mặt hàng này có những biến động mạnh trong vài ngày qua. Mức thuế tạm thời đối với phôi thép là 23,3%, thép dài (thép cuộn và thanh) 14,2% dưới dạng thuế nhập khẩu bổ sung. Trong khi trước đó, thuế nhập khẩu đối với phôi thép là 10%, thép dài 0%-5%. Với mức giá hiện tại giá thép tăng khoảng 3% so với thời điểm trước

    Tăng giá BĐS trong thời gian bao lâu là điều khó dự đoán

    Như vậy, có thể thấy việc biến động trong giá thép và những chi phí đầu vào của dự án BĐS, nhiều chuyên gia, đại diện chủ dự án đều cho rằng có thể tác động tăng đến giá nhà. Tuy nhiên, giá nhà có tăng hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác, phụ thuộc vào chính các chủ dự án.

    Chủ dự án đầu tư [replacer_a], tập đoàn Đất Xanh nhận định những dự án đã hoàn thành hoặc sắp hoàn thành thì không bị ảnh hưởng nhiều về việc giá nhà tăng.

    Các dự án đất nền của Đất Xanh luôn được đón nhận tích cực, thông tin sân bay Long Thành được phê duyệt khởi công càng làm cho dự án [replacer_a] càng trở nên thu hút giới đầu tư, bởi đây là dự án duy nhất khu vực phụ cận sân bay.

    Tham khảo thêm dự án [replacer_a] để có cơ hội sở hữu đất nền mặt tiền quốc lộ 51, ngay trung tâm thị trấn Phú Mỹ.
    Lần sửa cuối bởi hui, ngày 17-03-2016 lúc 11:15 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google