Hỏi: Chào chuyên gia! Hiện em đang mang thai ngoài ý muốn nhưng do em đang học nghề, chưa sẵn sàng và chưa đủ kinh tế để kết hôn và sinh con nên em muốn bỏ bé. Chuyên gia có thể tư vấn giúp em chi phí p.h.á t.h.a.i tại Huế là bao nhiêu không ạ? Và nên đi đến đâu để tiến hành được an toàn và kín đáo ạ? Em xin cảm ơn (Nguyễn Thị X. – 26 Tuổi)

Trả lời: Cảm ơn X. đã tin tưởng và gửi thăc mắc về cho hệ thông s tư vấn sức khỏe trực tuyến của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Để giúp bạn có thể nắm rõ hơn về chi phí thực hiện thủ thuật đình chỉ thai, những chuyên gia đã sẽ có những phân tích và giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây, mời bạn tham khảo nhé.

CHIA SẺ: CHI PHÍ ĐÌNH CHỈ THAI TẠI HUẾ
>>> Chi phí đình chỉ thai tại Huế là bao nhiêu?
Hiện nay, trên nước ta nói chung và ở Huế nói riêng hiện có khá nhiều cơ sở y tế được cấp phép đình chỉ thai an toàn và uy tín. Tuy vậy vẫn chưa có cơ sở y tế nào có thể thông báo rõ ràng mức phí cho chị em khi chưa qua kiểm tra sức khỏe, chưa xác định tuổi thai cũng như phương pháp thực hiện...

Do đó, để biết được chi phí thực hiện, chị em nên tới những cơ sở uy tín để nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia, bởi chi phí thực hiện phuong pháp này sẽ bao gồm các khoản sau:

- Chi phí hút thai ở bạn nữ bao gồm:

+ Chi phí kiểm tra sức khỏe, siêu âm trước lúc p.h.á t.h.a.i, khoản phí này không đáng chú ý, chị em không cần quá căng thẳng

+ Chi phí thực hiện thủ thuật: hiện thời có cực kỳ nhiều phương pháp đình chỉ thai từ nội khoa tới ngoại khoa, sau khi kiểm tra, bác sĩ sẽ dựa vào đó để tư vấn cụ thể phương pháp tương thích với thai nhi và chi phí.

+ Chi phí tiêu viêm, tái khám sau thủ thuật: chi phí này thường sẽ phụ thuộc vào quá trình phục hồi của chị em và thường chi phí tái khám sẽ không quá cao.

+ Chi phí còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn lựa chọn thực hiện: Ở các cơ sở y tế uy tín, bảo đảm được các điều kiện p.h.á t.h.a.i an toàn, chi phí sẽ “nhỉnh” hơn một chút so với các địa chỉ hoạt động “chui”, “kém chất lượng”



>>> Địa chỉ đình chỉ thai ở Huế bạn có thể tham khảo
Khi chị em muốn thực hiện phương pháp đình chỉ thai nhi tại Huế, dù với lý do gì đi nữa, chúng tôi cũng khuyên chị em nên đến các bệnh viện chính quy từ tuyến huyện trở lên, bảo đảm có bác sĩ giỏi, những điều kiện y tế về máy móc, dụng cụ y tế và cơ sở vật chất đáp ứng được dịch vụ mà chị em muốn thực hiện.

Một số địa chỉ ở Huế chị em có thể lựa chọn:

- Trung tâm tư vấn trực tiếp khám Sức khoẻ sinh sản - Địa chỉ: 28B Lê Lợi, TP Huế

- Trung tâm Bảo vệ Sức khoẻ Bà mẹ trẻ em và Kế hoạch hoá gia đình TP Huế - Địa chỉ: 30 Lý Thường Kiệt, TP Huế

Đây là các địa chỉ uy tín chị em có thể tin tưởng và lựa chọn, nhưng cũng cần chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi đi phá thai bởi: số lượng bệnh nhân đông đúc, quá tải, chờ đợi lâu, thủ tục tương đối phức tạp, có nguy cơ bắt gặp người quen.

Mặc dù vậy, đừng vì như thế mà lo lắng, mà quyết định tới các cơ sở p.h.á t.h.a.i “chui”, kém chất lượng mà khiến bản thân phải nhận hậu quả quá “đắt”, tác động đến tình hình sức khỏe và khả năng sinh sản sau này, thậm chí vô sinh, hiếm muộn.



Chính vì vậy mà nhiều chị em khi có nhu cầu phá thai thường có xu hướng lựa chọn những địa chỉ lớn, uy tín ở Hà Nội hoặc TPHCM để thực hiện phá thai an toàn, nhanh chóng, không sợ ai phát hiện, chi phí cũng hợp lý và rõ ràng.

Tại TPHCM phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu là phòng khám chuyên sâu về lĩnh vực sản phụ khoa, đình chỉ thai an toàn được đông đảo chị em trên cả nước tìm đến khi lỡ mang thai ngoài ý muốn.

Trên đây là những tư vấn chi phí phá thai tại Huế nhanh chóng, chính xác. Hi vọng chị em nắm bắt rõ ràng và có sự lựa chọn sáng suốt nhất