Điều trị tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chi phí như thế nào?
Về yếu tố chi phí, đại diện phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu cho biết: “Phòng khám chúng tôi luôn luôn thăm khám dựa theo mức giá pháp luật mà Sở y học đặt ra, mỗi hạng mục sẽ có mức giá riêng và luôn luôn tư vấn trước để bệnh nhân làm rõ, ko xảy ra bất kỳ khoản tạo ra không ổn định nào sau chu trình khám chữa trị được support trước đấy, phải người bị bệnh hoàn toàn có thể an tâm”.

Trong khi tiền bạc thăm khám tại đây cũng có sự phù hợp với từng ĐK của mỗi bệnh nhân. Vận dụng Bảng Giá chung cho cả khám trong và bên cạnh giờ hành chính, nghĩa là ko tăng giá ngoại trừ giờ. Điều đó giúp cho những người mắc bệnh ở xa hoặc với các bước bận bịu tiện lợi tiến hành đăng ký khám điều trị ngoài giờ mà không phải lo về tiền bạc.

Với đầy những chuyên nghành khám khám chữa nâng cao cùng với chi phí hài hòa mà phòng khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của quý người bệnh gần xa có hàng chục nghìn lượt người bệnh tới khám & chữa bệnh các căn bệnh mỗi năm.

Đồng thời cùng lúc sở hữu công đoạn đăng ký thăm khám thuận tiện, công nghệ, thuận lợi thông qua khối hệ thống trang web phòng khám bệnh hoặc đường dây nóng 028 3923 9999 sẽ giúp người bị bệnh tránh được những giấy tờ thủ tục bên trên giấy tờ rườm rà, mà thậm chí đặt hẹn khám theo khung giờ cá nhân của mình hoặc chọn Bác Sỹ nam/nữ khám.

Thay mặt đại diện chỉ huy PKĐK Hoàn Cầu chia sẻ thêm: “Đội ngũ phòng khám bệnh Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn liên tục cố gắng trên tất cả phương diện sao để cho vừa mang đến tác dụng khám chữa trị vừa đem đến sự dễ chịu, yên tâm cho người bị bệnh nhưng chỉ còn Chi tiêu hài hòa. Hi vọng nơi đây sẽ là chọn lựa an toàn để người mắc bệnh trao gửi tinh thần sức khỏe”.

Nguồn: https://tienphong.vn/phong-kham-da-k...ost1529908.tpo

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)