Mua nhà, có nơi an cư, lạc nghiệp luôn là khát khao, mong ước của chúng ta, đặc biệt rất nhiều người xa nhà đến TPHCM - Bình Dương lập nghiệp, nhưng để mua được ngôi nhà mơ ước là điều không hề dễ dàng, luôn là nỗi băng khoăng, trắc trở vì giá nhà đất tăng liên tục, khỏ thể nào sở hữu.
Nhưng giờ đây, việc mua nhà không còn khó khăn, chúng ta sẵn sàng có ngay một tổ ấm cao cấp khi tài chính chỉ với hơn 200 triệu đồng. Legacy Central sẽ hiện thực hoá giấc mơ an cư bền vững.
*** Mời quý khách hàng cùng tham khảo thông tin tổng quan dự án, chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm hiếm hoi hiện nay đáp ứng nhu cầu quý Anh/Chị:

- Vị trí dự án: mặt tiền đường Thuận Giao 25, cách AEON Bình Dương, Vsip1, Việt Hương chỉ từ 7-10 phút.
- Quy mô dự án: 2 block căn hộ cao 29 tầng, có hầm gửi xe, bên trong đầy đủ các tiện ích sinh hoạt cho gia đình: Hồ bơi, công viên, nhà trẻ, khu vui chơi, giải trí, cửa hàng tiện lợi, shophouse mua sắm,....
- Từ dự án dễ dàng đi đến Thủ Dầu Một (7 phút), Dĩ An ( 5 phút), TPHCM ( 15 Phút) vì gần QL13, DT743, Mỹ Phước - Tân Vạn,...
- Pháp lý hoàn thiện: giấy phép xây dựng, 1/500 an tâm mua nhà .
- Nhà thầu xây dựng Hoà Bình top 1 cả nước, an tâm nhận nhà.
- Thời gian bàn giao dự kiến: Quý 1/2023.** Chính sách:
- Ngân hàng hỗ trợ vay 75% - 25 năm- Ân hạn gốc + hỗ trợ lãi Suất 18 tháng.- Phương thức thanh toán đa dạng.Hotline hỗ trợ tư vấn chi tiết dự án: 079.970.5589 (Huỳnh Yến)
Xem chi tiết dự án tại:
https://legacycentralthuanan.vn/