Chỉ với 400 triệu – sở hữu căn hộ tại Linh Đàm với đầy đủ nội thất sang trọng

---- 0911523015 ----------

Chung cư tại bán đảo Linh Đàm đã và đang trở thành xu hướng mới của người dân thủ đô, khi ở đây có sự kết hợp giữa môi trường sống xanh sạch đẹp nhưng vẫn đầy đủ những tiện ích xã hội không kém cạnh những khu đô thị lớn.

Đặc biệt hơn nữa, chung cư Linh Đàm ngoài giá rẻ nhất nhì bởi mức giá gốc 13tr/m2, còn được hỗ trợ gói vay 30000 tỷ, với ưu đãi lãi suất chỉ 5%/năm, trả trong vòng 15 năm và giá trị gói vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Hiện Sàn An Vượng đang nhận phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư các căn hộ thuộc chung cư HH Linh Đàm, đây là 1 chung cư điển hình trong khu đô thị Linh Đàm. Ngoài việc cung cấp những căn hộ chung cư, chúng tôi còn đảm nhận vai trò thiết kế miễn phí, lắp đặt các thiết bị và nội thất , bài trí bên trong căn hộ theo nhu cầu khách hàng với mức giá cả rẻ nhất trên thị trường, có thể kể đến như :

- Trần thạch cao, sơn bả tường, sàn gỗ hoặt lát đá Granite

- Cửa chính và khung cửa , hệ thống chiếu sáng , điện thoại và viễn thông.

- Tủ âm tường, tủ bếp, kệ bếp, điều hòa nhiệt độ…

Như vậy, khi mua nhà, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 400 triệu, đã có thể sở hữu 1 căn hộ với đầy đủ nội thất sang trọng ngay tại trung tâm Hà Nội và chỉ việc vào ở mà thôi.

Mọi chi tiết về căn hộ, thiết kế, báo giá xin liên hệ đến hotline : Ms. Diệp – 0911523015

tags : chung cư linh đàm, chung cư hh linh đàm, chung cư vay gói 30000 tỷ, chung cư giá rẻ hà nội, chung cư 400 triệu hà nội, chung cư linh đàm ở ngay, chung cư nội thất đầy đủ