Chăm sóc da mặt từ các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà luôn là cách làm đẹp da lành tính và đơn giản cho chị em phụ nữ. Điển hình là cách làm trắng da mặt từ dưa chuột. Song, đây có phải là sự lựa chọn “tân trang” làn da tốt nhất không? Nói cách khác, làm trắng da mặt bằng dưa chuột có thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Những băn khoăn này, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ trong bài viết hôm nay. Hãy theo dõi ngay nhé.



MẸO HAY LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ DƯA CHUỘT

Làm trắng da mặt từ dưa chuột dễ thực hiện cũng như không mất nhiều chi phí. Đầu tiên, các chị em cần chuẩn bị 1/2 quả dưa leo, 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong. Sau đó, xay nhuyễn dưa leo vắt lấy nước ép. Rồi cho thêm nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều với nhau. Cho đến khi được hỗn hợp đồng nhất thì dùng hỗn hợp này thoa lên khắp da mặt một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, để yên thư giản khoảng 15-20 phút là các chị em có thể rửa mặt lại bằng nước ấm. Hoàn tất chu trình làm trắng da mặt với dưa chuột ngay tại nhà.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Tuy nhiên, lưu ý khi làm trắng da mặt từ dưa chuột, hiệu quả thực tế thường rất chậm. Đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài mới dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Đối với những chị em thường xuyên bận rộn công việc hay mong muốn có được làn da sáng đẹp thật nhanh chóng thì đây chính là hạn chế to lớn. Những lúc này, các nàng phải làm sao để sở hữu làn da mơ ước nhanh chóng? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng dưa leo



GIẢI MÃ PHƯƠNG PHÁP “CỨU CÁNH” LÀN DA NHANH NHẤT

Một trong những cách làm đẹp da mặt lý tưởng được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ collagen. So với làm trắng da mặt từ dưa chuột, căng da mặt chỉ collagen có thể đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là “Hiệu quả – Nhanh chóng – An toàn”.

Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ thao tác đưa các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “bộ khung” vững chắc. Không chỉ có chức năng kéo căng da mặt, xóa nhăn. Mà còn kích thích collagen tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng mịn, hồng hào và đàn hồi tốt hơn nhiều làm trắng da mặt bằng dưa chuột.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả tốt nhất, các chị em nên ưu tiên lựa chọn cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi,….Điển hình như địa chỉ sau đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: cách làm sáng da mặt tự nhiên

LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ DƯA CHUỘT – CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU UY TÍN HÀNG ĐẦU?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thuộc Top 03 cơ sở trẻ hóa da mặt hàng đầu TP. HCM hiện nay. Khác với làm trắng da mặt từ dưa chuột tại nhà, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “chinh phục” phái đẹp với chất lượng cao cấp cùng vô vàn ưu điểm vượt trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Khi đến bệnh viện, bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng và các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại bậc nhất. Chắc chắc sẽ đem đến cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp nhanh hơn gấp nhiều lần làm trắng da mặt bằng dưa chuột.