Cái tiêu đề có phải gợi cho bạn rất nhiều tò mò không nào? Chiếc bánh sinh nhật thì có liên quan gì tới lá đơn xin nghỉ việc, bạn có móc nối chúng được với nhau không? Hai thứ tưởng chừng chẳng có mối liên hệ nào lại gắn kết với nhau vô cùng độc đáo trong bức thư xin nghỉ việc của một người đàn ông người Anh. Hãy cùng xem sao nhé!

Chiếc bánh viết đơn xin nghỉ việc

Đây là một ý tưởng vô cùng sáng tạo của anh Chris Holmes – nhân viên hải quan tại Stansted của Anh. Chiếc bánh gato này được gửi đúng vào sinh nhật lần thứ 31 của anh, và anh bày tỏ mong muốn dành thời gian cho gia đình bé nhỏ của mình và công việc kinh doanh mà anh yêu thích- làm bánh ngọt.
Chiếc [replacer_a] lần thứ 31 của anh vô cùng độc đáo đã làm cư dân mạng “dậy sóng” vì thích thú cả về sự độc đáo trong ý tưởng và chiếc bánh quá ư là đẹp mắt với các chữ viết rõ ràng mạch lạc. Chỉ vài giờ sau khi được đăng lên mạng bởi một người thân trong gia đình, bức thư xin thôi việc này đã nhanh chóng được lan truyền, chia sẻ và nhận được nhiều lời khen ngợi, tán dương từ phía mọi người.
Cuối chiếc bánh anh cũng hóm hỉnh đưa lời gợi ý rằng “ Tôi muốn nhắn nhủ tới các bạn rằng nếu các bạn yêu thích chiếc bánh này, các bạn có thể đặt hàng tại địa chỉ bánh kem sinh nhật. Một hình thức PR cho tiệm bánh rất thông minh phải không nào.
Chắc hẳn sau khi chiếc bánh sinh nhật đặc biệt của anh được lan truyền sẽ có nhiều người ghé thăm cửa hàng của anh và ủng hộ. Và biết đâu sẽ có thật nhiều những ý tưởng độc đáo khác ra đời như chiếc bánh sinh nhật kèm lá đơn xin việc này thì sao nhỉ.

Vậy ban lãnh đạo họ nói gì


Trả lời phóng viên BBC, trợ lý giám đốc cơ quan hải quan sân bay Stansted nói rằng: anh Chris Holmes đã đưa chiếc bánh cùng một lá thư xin thôi việc chính thức cho công ty của họ với những lời chúc tốt đẹp nhất tới nhân viên công ty. Mọi người cũng hi vọng rằng anh Chris sẽ thành công trong tương lai với sự nghiệp làm bánh của mình.
Rất nhiều các hãng tin lớn của Anh đã đăng tải bức thư xin thôi việc độc đáo này và họ vô cùng thích thú. Đúng là sự sáng tạo là không giới hạn phải không nào. Và với một lời chia tay công việc ngọt ngào như vậy chắc chắn anh Chris sẽ để lại ấn tượng sâu đậm với lãnh đạo công ty, và biết đâu anh vẫn tiếp tục gặp họ thường xuyên tại văn phòng cũ nhưng với vai trò người chủ cửa hàng bánh thì sao nhỉ?
Ai bảo [replacer_a] chỉ dùng làm bánh sinh nhật chứ!