Tin rao vặt: Chính chủ cho thuê chung cư Mễ Trì giá tốt, nhà đẹp, nội thất đủ.

  1. Thông tin bài viết

    Chính chủ cho thuê chung cư Mễ Trì giá tốt, nhà đẹp, nội thất đủ.

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Từ Liêm
    Diện tích mặt bằng
    70 m2
    Giá
    6 Triệu VND
    Hướng
    Tây Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    114066
    TK
    Di động
    0986068072
    Thông tin chi tiết
    Hiện tại, tôi đang sở hữu một căn hộ chung cư KĐT Mễ Trì Hạ có diện tích 70m2 gồm có: 2 phòng ngủ ấm cúng, 1 phòng khách rộng rãi, 1 gian bếp đầy đủ tiện nghi và nhà tắm.


    Nội thất đầy đủ bao gồm: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, hệ thống chiếu sáng, truyền hình cáp, Internet (Tất cả đã bao gồm trong giá thuê)…. Bạn có thể dọn về ở ngay mà không cần mang theo bất cư thứ gì.. Về phòng bếp có đầy đủ từ tủ bếp, chậu rửa, bếp gas, bình gas, giá để bát đĩa.

    Được quy hoạch trong một khu đô thị mới, văn minh hiện đại, dân trí cao, an ninh tốt, bao gồm các tòa nhà thấp tầng nằm giữa các tán cây xanh, Mễ Trì Hạ có mật độ dân cư rất thấp với không gian luôn trong lành và xanh mát. Tất cả các tiện tích đều nằm trong hoặc xung quanh KĐT, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi đi mua sắm – đi chơi như: Đại siêu thị BigC, rạp chiếu phim Lotte, Cineplex, sân vận động Mỹ Đình, bệnh viện 198, trường đại học Thương Mại.


    Chung cư nằm tiếp giáp với 2 tuyến đường lớn là Phạm Hùng và Mễ Trì, nên giao thông rất thuận tiện. Từ đây, bạn chỉ mất 5 phút để vào trung tâm quận Cầu Giấy, 15 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố, 30 phút để ra sân bay Nội Bài. Đặc biệt, dự án nằm bên cạnh đường vành đai 3, nên sẽ rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển của bạn.



    Mễ Trì Hạ là một trong những KĐT có mức phí dịch vụ thấp nhất thành phố. Mức phí này bao gồm phí quản lý, phí gửi xe, thang máy, vệ sinh, an ninh… Đặc biệt tất cả các chung cư đều có bảo vệ trực 24/24 và ở đây chưa từng xảy ra mất trộm kể từ khi tôi chuyển đến (2009).


    LH ngay: Ms Quyên (chính chủ) - 0126.920.4448. Xin cảm ơn!
    Lần sửa cuối bởi canhoviet, ngày 31-10-2013 lúc 12:55 PM.

  2. Bảnđồ: bando.nhadat.vn

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google