Phẫu thuật chỉnh hình dương vật là một trong những giải pháp hiệu quả cho những nam giới bị dương vật ngắn, cong, hẹp bao quy đầu hoặc muốn thay đổi giới tính từ nữ sang nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về phương pháp này, cũng như những lợi ích và rủi ro của nó. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về phẫu thuật chỉnh hình dương vật, cũng như địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật này.



ĐA KHOA HOÀN CẦU TƯ VẤN CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT

1. Phẫu thuật chỉnh hình dương vật là gì?


Phẫu thuật chỉnh hình dương vật là một loại phẫu thuật thẩm mỹ nam khoa, có mục đích cải thiện kích thước, hình dạng và chức năng của dương vật. Có nhiều loại phẫu thuật chỉnh hình dương vật khác nhau, tùy theo nhu cầu và mong muốn của người bệnh. Một số loại phẫu thuật chỉnh hình dương vật phổ biến như sau:

Phẫu thuật kéo dài dương vật: là phương pháp cắt dây chằng ở gốc dương vật để kéo dài thêm đoạn ở trong bụng ra ngoài, giúp dương vật dài hơn từ 2-6 cm.
Phẫu thuật tăng kích thước dương vật: là phương pháp gắn bi vào bên trong thân dương vật để tăng đường kính và độ cứng của dương vật.
Phẫu thuật chỉnh hình cong dương vật: là phương pháp cắt bỏ các mảng xơ ở vật hang, làm cho dương vật bị cong do bệnh lý xơ cứng vật hang.
Phẫu thuật cắt bao quy đầu: là phương pháp cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ lớp da che quy đầu, giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm, tăng cảm giác khi quan hệ và thẩm mỹ cho dương vật.
Phẫu thuật tạo hình dương vật: là phương pháp tái tạo lại dương vật mới cho những người muốn chuyển giới từ nữ sang nam. Quá trình này bao gồm nhiều bước như loại bỏ tử cung, buồng trứng, âm đạo; cắt bìu để tạo ra tinh hoàn; sử dụng da và mô từ các bộ phận khác để tạo ra thân và đầu dương vật; kéo dài và treo niệu đạo vào trong dương vật mới.



2. Những lợi ích và rủi ro của phẫu thuật chỉnh hình dương vật


Phẫu thuật chỉnh hình dương vật mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh, như:

Tăng kích thước và hình dạng của dương vât, giúp nam giới tự tin hơn trong đời sống tình dục.
Cải thiện chức năng sinh lý, khắc phục các rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý do các bệnh lý hoặc chấn thương ở dương vât.
Phục hồi sự cân bằng giới tính, giúp những người chuyển giới từ nữ sang nam có được dương vât như mong muốn.
Tuy nhiên, phẫu thuật chỉnh hình dương vât cũng có những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra, như:

Nhiễm trùng, viêm, chảy máu, sưng tấy, đau đớn ở vùng phẫu thuật.
Rối loạn cảm giác, mất cảm giác hoặc quá nhạy cảm ở dương vât.
Dương vât bị méo mó, cong lệch, ngắn lại hoặc không đều sau phẫu thuật.
Niệu đạo bị hẹp, rò rỉ nước tiểu, khó đi tiểu hoặc tiểu ra máu.
Không hài lòng với kết quả phẫu thuật, gây ảnh hưởng tâm lý.

3. Địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật chỉnh hình dương vât


Để thực hiện phẫu thuật chỉnh hình dương vât một cách an toàn và hiệu quả, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, có trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, có chế độ chăm sóc và theo dõi sau phẫu thuật tốt. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin cậy là Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu.





Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu là một trong những phòng khám hàng đầu về lĩnh vực nam khoa tại TP.HCM. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, có bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn cao, đã từng công tác và đào tạo tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Phòng khám cũng có trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến. Phòng khám áp dụng các phương pháp phẫu thuật chỉnh hình dương vât tiên tiến nhất hiện nay, như phẫu thuật nội soi, phẫu thuật laser, ... Phòng khám cũng có chế độ chăm sóc và theo dõi sau phẫu thuật chu đáo và tận tình, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục và tránh các biến chứng.



Nguồn: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/...duong-vat.html

Thông tin liên hệ: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/

Thông tin khác:

https://suckhoedoisong.vn/da-khoa-ho...9150009618.htm

https://vov.vn/suc-khoe/phong-kham-d...ost1021818.vov