Chung cư Hoà Bình Green City rất được chú trọng đến không gian xanh, vì thế cây xanh được trồng rất nhiều ở những lối đi. Khu vườn sinh trái trên cao trông giống như những khu vườn treo tuyệt đẹp mang lại sự trong lành, thoáng đãng xen kẽ với lối thiết kế hiện đại và sang trọng của tòa nhà. Điểm đặc biệt của Hoà Bình Green City là sân golf ở tầng thượng tòa nhà cho phép cư dân nơi đây được hưởng thụ những phút giây thư giãn thoải mái.
Bên cạnh đó, Hoà Bình Green City với tiện ích đồng bộ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống vô cùng thuận tiện với siêu thị hiện đại, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, khu spa, Gym, bể bơi bốn mùa và đặc biệt là khu tâm linh trên sân thượng của tòa nhà sẽ là không gian để chúng ta hướng tới những giá trị truyền thống tốt đẹp.
Từ Hòa Bình Green City có thể dễ dàng kế nối với nhiều trục đường giao thông quan trọng của Hà Nội cũng như tiếp cận các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại...
Nằm trong chung cư Hoà Bình Green City, căn hộ của tôi có DT 95m2 với 2PN, 2WC, cửa TB, ban công ĐN cực đẹp và thoáng mát hướng nhìn ra Time City, nội thất cơ bản.
Giá cho thuê: 650$/tháng.
LH: Liễu _SĐT 0989 564 136.