Căn hộ Saigon Pearl cho thuê với diện tích 90 m2. Căn hộ nằm trên tầng 12 của tháp shapphire với hướng view biệt thự và sông Saigon. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi cao cấp.Phòng khách căn hộ được trang bị một bộ sofa hình chữ L màu nho quyến rũ. Bên cạnh là khu vực ăn uống được dán giấy dán tường một cách tinh tế.
Phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cho việc nấu ăn. Các thiết bị như : Máy giặt, tủ lanh, lò vi sóng, máy hút khói, . Phòng ngủ được trang bị giấy dán tường tinh tế tạo nên một không gian hài hoà và thư giãn. Phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh cao cấp. Saigon Pearl sự lựa chọn lý tưởng cho những muốn sống trong môi trường trong lành và cộng đồng dân cư đẳng cấp. Bên cạnh đó Saigon Pearl còn có các tiện ích ngay trong dự án như : Siêu thị, Ngân hàng Việtcombank, Nhà hàng, Shop house, Khu văn phòng, Hồ Bơi,Gym,Spa
Trường học quốc tế Saigon Pearl, Wellspring.
Dự án Saigon Pearl với vị trí vô cùng đắc địa và tiện lợi. Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh nối giữa Quân 1 và Quận 2 thông qua cầu Thủ Thiêm.
Chỉ mất vài phút là tới trung tâm tài chính Quận 1 và Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm.