Saigon pearl nằm kiêu hãnh vươn mình bên sông Saigon, được bao bọc bởi công viên ven sông Saigon Pearl như hòn ngọc sáng bên sông Saigon.

Cho thuê căn hộ Saigon Pearl 2 phòng ngủ.


Căn hộ Saigon Pearl cho thuê với diện tích 90 m2. Căn hộ nằm trên tầng 22 của tháp Ruby với hướng view biệt thự và sông Saigon. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi cao cấp.Phòng khác với bộ sofa chữ L, bàn uống trà và tấm thảm lót sàn tạo nên một không gian hài hòa.Rèm cửa cũng thuộc cùng màu và cùng hoa văn với bộ sofa đi theo một bộ rất đẹp. Bên cạnh là khu vực ăn uống, tường được trang trí bằng giấy dán tường rất đẹp và sạch sẽ.
Phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết cho việc nấu ăn. Máy giặt, tủ lanh, lò vi sóng, máy hút khói, đều được trang bị đầy đủ nội thất. Phòng ngủ với dán tường tinh tế tạo nên một không gian hài hoà và thư giãn. Giường ngủ rộng với nệm cao su thiên nhiên rất thoải mái và êm ái, bên cạnh giường còn có các tủ đầy giường và đèn ngủ. Phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh cao cấp. Saigon Pearl sự lựa chọn lý tưởng cho những muốn sống trong môi trường trong lành và cộng đồng dân cư đẳng cấp.

Tiện ích Saigon Pearl, ngoài các tiện ích thiết yếu như Siêu thị, Ngân Hàng, Nhà hàng, Giặt ủi. Saigon Pearl còn các tiện ích cao cấp như câu lạc bộ River Club với phòng tập GYm California Fitness, Hồ Bơi River View, Spa, Yoga. Trường học Quốc tế Saigon Pearl, trường Quốc tế Well Spring, đối diện là trường học quốc tế AIS. Khu Shop House vừa mới đi vào hoạt động với trung tâm thương mại và khu hành chính văn phòng.
Dự án Saigon Pearl với vị trí vô cùng đắc địa và tiện lợi. Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh nối giữa Quân 1 và Quận 2 thông qua cầu Thủ Thiêm.
Chỉ mất vài phút là tới trung tâm tài chính Quận 1 và Trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm.