CHO THUÊ CĂN HỘ PARKLAND QUẬN 2.

Pakland cung cấp các căn hộ đầy đủ tiện nghi theo phong cách Tây Âu và những tiện ích cao cấp cách trung tâm thành phố 20 phút. Các căn hộ được trang trí với sàn trải thảm hay lát gỗ cùng với các đồ đạt và dụng cụ làm bếp cao cấp, hay không trang bị nội thất để bạn có thể trang trí theo sở thích cá nhân. Căn hộ có hồ bơi 25m được xây cùng với phong cảnh xung quanh, được các cứu hộ viên kiểm soát chặt chẽ.




Khu căn hộ còn có sân chơi, phòng tập thể dục rộng và đầy đủ thiết bị, sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống đèn chiếu sáng cho các trận đánh khi trời tối, sân bóng với hệt thống máy lạnh và những huấn luyện viên cho các môn thể thao. Ngoài ra khu thương mại ở Parkland Aparment còn có một siêu thị với lượng hàng đa dạng và một loạt các của hàng và dịch vụ cho đủ mọi thị hiếu. Từ Parkland, hệ thống xe buýt sẽ đưa bạn tới trung tâm thành phố và tới trường quốc tế. Gần trường kịch nghệ quốc tế. Nếu bạn có nhu cầu phương tiện giao thông riêng, có dịch vụ cho thuê xe ôtô theo nửa ngày, tuần hay tháng với tài xế đi kèm.

Parkland được xây dựng trên diện tích đất 12.000 m2, bao gồm 98 căn hộ 1-2-3 phòng ngủ cao cấp, tầm nhìn đẹp, có thể nhìn bao quát cảnh vật xung quanh và đầy đủ các tiện ích.

Tại Parkland chúng tôi có các căn hộ cho thuê sau :

1/
Cho thuê căn hộ quận 2 Parkland 120m2 3 phòng ngủ view đẹp.



Với diện tích 120m2 không gian rộng thoáng , lầu 10, gồm 3 phòng ngủ, view đẹp. Nội thất đầy đủ, tiện nghi, cung cấp những tiện ích cao cấp, cách trung tâm thành phố 20 phút.
Giá cho thuê: $900/ tháng.


2/
Cho thuê căn hộ quận 2 Parkland 115m2 3 phòng ngủ view đẹp.



Diện tích 115m2, lầu 9, căn góc, 3 phòng ngủ, 2 toilet, 1 bếp, 1 phòng khách, view nhìn hồ bơi, được trang bị đầy đủ nội thất, 3 máy lạnh, 2 máy giặt, tủ lạnh… vào sử dụng ngay.
Đầy đủ tiện ích spa, gym, sân tennis, hồ bơi…
Sổ hồng chính chủ, cấp năm 2011.
Giá cho thuê 900usd/tháng.


3 Căn hộ cho thuê 115m2 3 phòng ngủ.



Cho thuê chung cư cao cấp Parkland Q2, nằm bên cạnh Xa lộ Hà Nội, khu yên tĩnh mát mẻ
Cần bán hoặc cho thuê chung cư cao cấp Parkland Q2, nằm bên cạnh Xa lộ Hà Nội, khu yên tĩnh mát mẻ, an ninh 24/24h, có hồ bơi, sân tennis, trường quốc tế,siêu thị METRO, đi về Bình thạnh 5 phút, Q1 10 phút…
Diện tích 115m2, gồm 3 phòng ngủ, 3wc, bếp, phòng khách, nội thất đầy đủ, giá bán 22tr/m2.
Giá cho thuê là 800$/tháng ~ 16tr/tháng.

Ngoài ra chúng tôi còn nhiều căn hộ khác đảm bảo hài lòng với khách hàng :
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay căn hộ cao cấp cực đẹp an ninh tuyệt đối :

PROVIEWLAND
E-mail: info@proviewland.vn
Website: BĐS PROVIEW | Chuyên mua bán ,cho thuê biệt thự và căn hộ
Văn phòng đại diện : 219 A Nguyễn Văn Hưởng , Phường Thảo Điền , Quận 2 TPHCM
0919 46 2121 gặp Ms Yan