1. Vị trí cho thuê văn phòng Hoàng Cầu – Anh Minh Building

Cho thuê văn phòng Hoàng Cầu – Anh Minh Building có vị trí ở số 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Tp.Hà Nội. Tòa văn phòng có vị trí đẹp, tiếp giáp với hồ Hoàng Cầu, sân vận động Hoàng Cầu, tạo thành một không gian văn phòng làm việc vô cùng thoáng mát.



2. Tiện ích tòa nhà Anh Minh Building

Cho thuê văn phòng Hoàng Cầu – Anh Minh Building mang nhiều tiện ích hiện đại của một văn phòng cho thuê hạng C, Anh Minh Building ngoài vị trí thông thoáng trên đường Hoàng Cầu, khách hàng còn bị thu hút bởi mức giá mềm và diện tích cho thuê linh hoạt, các trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách thuê khó tính nhất.

Bên cạnh đó, ngay tại tòa nhà và khu vực lân cận là nơi tập trung của hệ thống mạng lưới các ngân hàng trong và ngoài nước: như Indovia Bank, MB Bank, Vietcombank, GP Bank, VIB Bank…và là trụ sở chính của nhiều cơ quan truyền thông như báo điện tử 24h hay các công ty truyền thông, quảng cáo…

Văn phòng cho thuê Anh Minh Building được thiết kế gồm 11 tầng trên tổng diện tích là 450m2, trong đó diện tích xây dựng khoảng 400m2. Với phong cách thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Anh Minh Building cung cấp cho thị trường hơn 3.500m2 diện tích cho thuê với 350m2/ mỗi sàn.

Nằm ngay cạnh bãi để xe Hoàng Cầu lớn và bãi đỗ xe bên cạnh tòa nhà, Anh Minh Building luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu đỗ xe của cán bộ công nhân viên làm việc tại tòa nhà cũng như của khách hàng ra vào giao dịch làm việc.

Tiện ích tòa nhà
+ Thang máy: hệ thống 2 thang máy tốc độ cao
+ Điều hòa: điều hòa trung 2 chiều
+ Hệ thống điện dự phòng: đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu bằng máy phát điện dự phòng
+ Thiết bị phòng cháy: hệ thống PCCC tự động
+ Hệ thống an ninh: được lắp đặt tại các khu vực công cộng và sảnh thang máy.

3. Liên hệ
Cho thuê– Anh Minh Building - liên hệ để được tư vấn và xem nhà:
Công ty Cổ phần Cenco Việt Nam
Hotline: 0981.183.131