Cho thuê văn phòng tại Sông Hồng Park View, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Vị trí: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số tầng: 16 tầng nổi + 03 tầng hầm
Diện tích tổng thể: 5238m2
Hiện trạng: Đang cho thuê

1. Tổng quan
Sông Hồng Park View là tổ hợp khu thương mại phức hợp bao gồm siêu thị, các gian hàng, khu vui chơi giải trí, ăn uống.., với các không gian đa dạng và hiện đại, văn phòng cho thuê được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích sẵn có của tòa nhà, đem lại giá trị thương hiệu và khả năng tiếp cận khách hàng, đối tác nhanh chóng và hiệu quả đối với doanh nghiệp.
Tòa nhà Sông Hồng gồm 3 tòa tháp, trong đó có 2 tòa căn hộ quy mô 19 tầng và một tòa tháp văn phòng 14 tầng được nối thông nhau bằng 2 tầng đế.
Văn phòng cho thuê tại Sông Hồng Park View có lợi thế rất lớn về mặt vị trí và không gian văn phòng chất lượng cao, xứng tầm thương hiệu sẽ mang đến cho doanh nghiệp thuê một môi trường làm việc chuyên nghiệp và cạnh tranh tốt nhất.

2. Thông số kỹ thuật
 Diện tích xây dựng: 5.300m2
 Diện tích sử dụng: 630m2/sàn từ tầng 3 trở lên.
 Chiều cao trần: Tầng 1: 5m, tầng lửng: 7m, tầng văn phòng: 2.6m.
 Chỗ để xe: 3 tầng hầm, mỗi tầng hầm khoảng 4.000m2 và bãi để xe xung quanh.
 Hệ thống điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm
 Thang máy: 4 thang máy hiệu Mitsubishi tốc độ cao, một thang cuốn cho tầng thương mại.

3. Ưu thế nổi trội/Giá trị gia tăng
Tòa nhà có vị trí chiến lược, mặt sàn văn phòng hiệu quả với nhiều ánh sáng tự nhiên. Khu văn phòng được thiết kế có lối ra vào riêng biệt, đảm bảo an ninh và độc lập với các phần khác của toà nhà.
Bãi đỗ xe rộng rãi gồm 3 tầng hầm với diện tích mỗi sàn là 4.395m2, Sông Hồng Park View luôn đáp ứng được lượng lớn ô tô xe máy của các khách hàng, đối tác ra vào làm việc tại tòa nhà.

Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Sông Hồng Park View, 165 Thái Hà, Đống Đa và các tòa nhà văn phòng khách tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:

VŨ THỊ TƯƠI (Ms. Tươi) – Sales Excutive
Mobile: 097 407 8506
Add: 16, Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội