[IMG][/IMG]

Red River Tower – Cho thuê văn phòng – Office For Lease
Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Giới thiệu tòa nhà
Tòa nhà văn phòng Sông Hồng tọa lạc tại 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí rất thuận lợi cho việc giao thương, mặt tiền rộng thuận tiện đi lại sang các hướng ở khu vực Tây Hà Nội (như: Nguyễn Trãi, Láng Hạ, Láng Hòa Lạc, Trần Duy Hưng…).
Khối văn phòng tại Tòa nhà Sông Hồng: được xây dựng 4 tầng với thiết kế trang nhã, sang trọng. Tại tòa nhà chúng tôi hiện có hàng trăm mét vuông văn phòng sãn sàng cho các doanh nghiệp sự dụng với hệ thống trang thiết bị văn phòng cao cấp bao gồm bàn ghế, hệ thống điều hòa âm trần, ánh sáng hiện đại.Tại đây luôn có bảo vệ, camera an ninh hoạt động 24/24h. Tòa nhà chúng tôi còn có máy phát điện dự phòng khi mất điện để cung cấp điện kịp thời cho toàn bộ Tòa nhà cũng như các showroom. Tại tòa nhà của công ty đang có những đơn vị trong và ngoài nước làm việc.
Hệ thống văn phòng thiết kế thông thoáng, có phòng vệ sinh và phòng bếp bố trí hợp lý. Nơi đây sẽ là văn phòng làm việc lý tưởng cho các Công ty.
Hiện Tòa nhà đang có diện tích trống như sau: 100m2, 117m2, 127m2
Tại đây có khu đỗ xe cao cấp đáp ứng được nhu cầu
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Tòa nhà Sông Hồng, 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội và các tòa nhà văn phòng khác tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:
Vũ Thị Tươi (Ms.) – Sales Executive
Mobile: 097 407 8506
Add: 16 Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội