Chuẩn bị mở bán căn hộ 129d trương định, center home, không chênh full nội thất giá gốc CĐT
Chung cư Center Home – 129D Trương Định do Công ty CP ĐT và phát triển nhà Hà Nội 22 (Handico22) hợp tác cùng Công ty CP Đồng Tháp làm CĐT.
Chung cư Center Home Trương Định bao gồm tòa nhà cao 17 tầng (Không kể tầng hầm, tầng lửng, tầng kỹ thuật và tầng áp mái). Tọa lạc tại khu đất 129D Trương Định thuộc Phường Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Vị trí:
+ Cách trung tâm thương mại Chợ Mơ chỉ 2 phút đi bộ.
+ Cách trường đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Kinh Tế Quốc Dân chỉ với 1.4km.
+ Cách bệnh viện Bạch Mai chỉ với 1.2km.
+ Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ chưa đến 4km.
Do nằm trong trung tâm Hà Nội nên chung cư này hứa hẹn đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu thực của khách hàng (kể cả những khách hàng khó tính nhất).
• Tiến độ thực hiện: Đã xong phần móng & xây lên tầng 1 với nhà vườn. Xong 85% móng đối với tòa chung cư Center home (Mở bán vào trung tuần tháng 4/2016).
• DT căn hộ từ 85 m2-121m2 (Thiết kế từ 3 – 4 Phòng ngủ).
+ Nội thất: Trong căn hộ được trang bị sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh cao cấp, tủ bếp, thiết bị bếp, 03 tủ âm tường/căn hộ và bình nóng lạnh.
- Tiến độ thanh toán:
• Đợt 1 là 30%.
• Đợt 2 là 20%.
• Đợt 3 là 20%.
• Đợt 4 là 20%.
• Đợt 5 là 10 % (xây xong phần thô & cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất).
Bàn giao nhà: Dự kiến Quý II/2018.

- Giá bán cạnh tranh nhất khu vực: Chỉ từ 26 triệu/m2 (Tính theo diện tích sử dụng Đã bao gồm VAT).
Đây cũng là cơ hội để đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư và là cơ hội hiếm có cho những gia đình có nhu cầu ở thực với vị trí vàng hiếm có trong lòng trung tâm Hà Nội.
Để tránh tình trạng mua bán căn hộ tại đây qua các kênh phân phối không chính thống cũng như để hưởng chính sách trước trong và sau mua bán căn hộ tại đây tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
Phòng kinh doanh công ty Handico 22.
Liên hệ E.Thúy 01682.492.952.