Tin rao vặt: Chung cư 289 Khuất Duy Tiến và 3 ưu điểm độc đáo

  1. Thông tin bài viết

    Chung cư 289 Khuất Duy Tiến và 3 ưu điểm độc đáo

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Cầu Giấy
    Giá
    28 Triệu VND
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    226064
    TK
    Di động
    0949520544
    Cố định
    0982631582
    Thông tin chi tiết
    Chung cư 289 Khuất Duy Tiến không chỉ vượt bậc với căn hộ trong vị trí chiến lược mà xây dựng vô cùng hấp dẫn, hiện đại cùng sự tối đã mục đích khai thác của những tòa căn hộ trong sản phẩm kiên cố sẽ mang tới thời cơ triển khai sinh lợi nhuận đẳng cấp, chọn lựa an cư xứng tầm tại địa hình cửa ngõ phía Tây Thủ Đô Hà Nội. Được ví như viên kim cương quý và hiếm nhờ sở hữu ba lợi thế độc đáo về tầm nhìn cùng hệ thống tiện ích xứng tầm…

    Có thể nói hiện nay tại phân khúc Tp.Hà Nội, khó có sản phẩm nào “soán ngôi” được Vinata Tower Khuất Duy Tiến về vị trí vàng, tiếp giáp không chỉ 2 mà là ba trục đường lớn: Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám và Khuất Duy Tiến.

    Với địa hình xứng tầm của dự án “át chủ bài”, Dự án 289 Khuất Duy Tiến sở hữu tầm nhìn Panorama với 4 mặt thoáng hướng ra tuyến phố sầm uất Khuất Duy Tiến, đối diện siêu thị BigC và khách sạn Grand Plaza. Hơn thế nữa, khách hàng tương lai ở Bán Chung cư Vinata Tower còn có thể trải dài tầm mắt ra công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha để tận hưởng 0 khí trong lành và những phút giây thư thái sau một ngày làm việc vất vả của nhịp sống thành phố.

    Tuy chỉ mất ít phút là có thể kết nối đến hàng loạt địa danh giải trí lân cận, nhưng những cư dân tương lai của Chung cư Vinaconex chưa chắc đã cần phải bước chân xuống đường để thỏa sức mua sắm, vui chơi bởi Trung tâm thương mại Vincom được đặt ngay trong khối để tòa nhà. Với loại hình “một điểm đến – vạn nhu cầu” cùng những thương hiệu ở hệ sinh thái của công ty Vinaconex, trung tâm thương mại, Vinata Tower vững chắc sẽ là địa điểm giải trí hấp dẫn 0 chỉ cho khách hàng của sản phẩm mà còn cả cộng đồng cư dân ở vùng.

    Với 12 tiện ích đặc quyền tách biệt, Vinata Tower đang được nhiều chủ đầu tư ưu ái gắn với tên gọi “resort trên không”. Bể bơi ngoài trời, khu tập thể hình, sân chơi trẻ em, skybar, đài ngắm cảnh… sẽ không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng thư giãn sau các ngày dài làm việc, mà còn là điểm đến hốt bạc cho việc mở rộng quan hệ, giao lưu của những cư dân thành đạt.

    Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận trọn vẹn theo thời gian, lựa chọn triển khai sinh lợi nhuận hoàn mỹ, xin mời chủ đầu tư và quý khách hàng mong đợi liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật chi tiết tiến độ, tin tức và ưu đãi ra mắt Chung cư Vinata Tower mới nhất qua form dưới đây
    Hotline: 0982.631.582
    >>> Mặt bằng chính thức Vinata Tower
    Lần sửa cuối bởi phucbds95, ngày 17-05-2017 lúc 11:27 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google