Imperial 360 Giải Phóng – Định Công tọa lạc tại 360 đường Giải Phóng, đây là nơi tiếp giáp của 3 quận Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng và đây còn là nơi cửa ngõ kết nối các khu vực phía đông với khu đô thị Định Công. Điều đặc biệt của dự án Imperial 360 Giải Phóng là nằm cách bến xe và ga tàu Giáp Bát chưa đầy 1km đây là cửa ngõ giao thông quan trọng của Hà Nội. Từ Imperial 360 Giải Phóng chỉ mất 10 - 15 phút để đi tới trung tâm quận Hoàn Kiếm và Lăng Bác.
Các tiện ích đầy đủ và thông minh của Imperial Plaza 360 Giải Phóng.
Imperial Plaza sở hữu cho mình một tiện ích nội khu hoàn hảo đầy đủ mọi tiện nghi cao cấp: Bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, rạp chiếu phim, khu vui chơi, vườn cây xanh, trường mẫu giáo, bệnh viện, và hàng loạt chuỗi nhà hàng và khu mua sắm, ….
Ngoài các tiện ích nội khu hoàn hảo Imprerial Plaza còn có luôn cho mình một khu tiện ích ngoại khu hoàn mỹ, từ dự án Imperial Plaza rất gần các trường học và bệnh viện, đại học Xây Dựng, đại học Kinh Tế Quốc Dân, dại học Bách Khoa, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, ….
Chung cư Imperial Plaza sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo và nâng tầm cuộc sống của con người Việt:
Khu vực lễ tân và sảnh chở với đội ngũ nhận viên phục vụ 24/7.
Hệ thống camera thông minh hoạt động 24/24.
Hệ thống cảnh báo cháy nổ thông minh.
Nhà cộng đồng là nơi sinh hoạt chung của toàn bộ cư dân tại chung cư Imperial 360 Giải Phóng.
Các vườn hoa tại khu chung cư sẽ mang lại cho cư dân cưộc sống xanh trong lòng Hà Nội.
Chung cư Imperial Plaza luôn hướng tới cho cư dân một cuộc sống lành mạnh, mang khát vọng sống của cao nhất tới mọi cư dân tại khu chung cư.
Thiết kế căn hộ hoàn hảo.
Được các nhà thiết kế tại vương quốc Anh tận tay thiết kế. Với thiết kế 3 ghép lại tạo thành một tam giác kim cương tạo nên một.
Mỗi sàn có 12 căn hộ với diện tích từ 83 – 128m2 có tư 2 – 4 phòng ngủ sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Với 4 thang máy và 2 thang bộ mỗi tòa thì cư dân khi sinh sống tại khu chung cư Imperial Plaza sẽ không phải mắc vào tình trạng quá tải thang máy,
Với thiết kế hiện đại thì 100% căn hộ tại chung cư Imperial đều nhận được ánh sáng tự nhiên.
* Với mức giá bán 25 – 27 triệu/m2 (đã bao gồm VAT + nội thất). Imperial Giải Phóng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong phân khúc chung cư cao cấp khu vực quận Thanh Xuân, Hoàng Mai.
Nhận giữ chỗ 10 triệu/căn.
Liên hệ đặt mua trực tiếp phòng quản lý sản phẩm:
Hotline: 0912 293 262 / 0904 674 132
Website: Chung cư xanh Hà Nội: Imperial 360 Giải Phóng