Hiện tại chung cư đã cất nóc, mở bán duy nhất 10 căn, đấu giá để nhận chỗ để oto. Chúng tôi khuyên quý khách hàng nếu thật sự quan tâm nên tìm hiểu sớm và đặt chỗ trước để có thể chọn được căn hộ ưng ý cho mình, bởi đây là dự án chung cư hot có vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội mà khó có thêm dự án nào như vậy.
VỊ TRÍ
Sở hữu một vị trí dắc địa nhất trung tâm Hà Nội mà ít chung cư nào có thể có được. Nằm tại số 84 Thợ Nhuộm – Hoàn Kiếm. Chung cư 84 Thợ Nhuộm nằm trong vị trí chiến lược tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, gần các trung tâm vui chơi giải trí và tiện ích xã hội cùng nhiều thắng cảnh nổi tiếng. Cách hồ Gươm hơn 1km về phía nam. Nơi đây thu hút sự quan tâm của khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hoàn Kiếm, chính vì vậy mà nhiều nhà đầu tư đã nắm bắt tình hình bất động sản năm nay đã chọn đầu tư căn hộ tại đây, một điều đặc biệt và cũng là một sự lựa chọn hợp lí cho cư dân Phố Cổ.
TỔNG QUAN
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư thương mại Thu Hà.
Đơn vị thiết kế: Công ty TNHH tư vấn kiến trúc và xây dựng VACCO.
Đơn vị quản lý dự án và tư vấn giám sát: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và quản lý xây dựng Việt Nam.
Đơn vị thi công: Công Ty Caổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Vạn Lộc.
CĂN HỘ
Dự án được thiết kế xây dựng 8 tầng nổi và 4 tầng hầm. Các căn hộ được trang bị nội thất đẳng cấp 5 sao Châu Âu. Bao gồm các diện tích 42m2 đến 100m2, hướngView trực tiếp ra mặt phố Thợ Nhuộm.
Có sảnh thương mại tại tầng 1 và tầng dịch vụ cao cấp ở tầng 11 với các tiện ích như Gym, spa, thể dụ thể thao có thể đáp ứng tối đa nhu cầu hóa của cư dân trong căn hộ.
TIẾN ĐỘ
Một điểm rất đặc biệt mà nhiều khách hàng quan tâm đó là 30/06/2015 đóng 80 % giá trị căn hộ sẽ sang tên sổ đỏ chính chủ, điều đó tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn căn hộ tại chung cư 84 Thợ Nhuộm.
• Khách hàng có thể đặt chỗ 100 triệu
• Đặt cọc: 500 triệu
• Đợt 1: Xây xong thô đóng 80% và sang tên sổ
• Đợt 2: Hoàn thiện căn hộ đóng 20% (căn hộ có thể hoàn thiện theo ý khách hàng)
Để được tư vấn mời quý khách hàng liên hệ:
Hotline: 0983.701.906 or 094 674 9097