Vì sao lại chọn chung cu cao cấp Florita – Sắc màu cuộc sống
( FLORITA - Chung c )
- Chung cư cao cấp Florita được kiến tạo từ sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện tại cùng thiên màu sắc tươi trẻ không gian căng tràn sức sống, chung cư cao cấp Florita không chỉ đêm đến không gian sống thoải mái và sang trọng mà còn tận hưởng các tiện ích toàn khu...
* Chung cư cao cấp Florita - Một dự án được phát triển bởi HUNG THINH CORP
- Công ty được thành lập với ngành nghề kinh doanh chủ yếu gồm: Đầu tư xây dựng; Kinh doanh Bất động sản; Nhà ở; Sàn giao dịch Bất động sản; Kinh doanh dịch vụ khu du lịch: Nhà hàng; Khách sạn; Resort cao cấp ...
Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, Hung Thinh Corp. liên tục gặt hái những thành công và không ngừng phát triển.
- Theo đó, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định một cách vững chắc trên thị trường, được định vị trong tâm trí khách hàng như là một công ty bất động sản Uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung, phấn đấu không ngừng “VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG HƯNG THỊNH”.
* Các Dự Án do HUNG THINH CORP phát triển :
Luôn đảm bảo được tiến độ đúng thời hạn , chất lượng công trình theo đúng cam kết trong hợp . Giá sản phẩm hợp lý và cạnh tranh so với cùng vị trí trong khu vực . Để đạt được những lợi thế trên chính là nhờ HUNG THINH CORP thực hiện 01 quy trình khép kín nhằm cung cấp gói giải pháp toàn diện , chuyên nghiệp , hiệu quả trong 4 lĩnh vực : đầu tư , thiết kế , xây dựng , tiếp thị và phân phối bất đông sản .Chung cư cao cấp Florita cũng sẽ được HUNG THINH CORP triển khai bằng các quy trình trên.
- Địa chỉ : 527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TPHCM
- Hotline : 0906.620.479 – 0903.339.659
Keywords : Chung cu cao cap Florita
( FLORITA - Chung c )