*** 5 lý do để bạn lựa chọn căn hộ Kosmo Tây Hồ
- Vị trí đắc địa - kết nối giao thông thuận tiện
- Sở hữu tiện ích 5 sao hoàn hảo
- Thiết kế căn hộ sang trọng, tinh tế - đẳng cấp châu âu
- An ning được đảm bảo tuyệt đối
- Phong thủy đắt giá vùng đất Tây Hồ
***Chung cư Kosmo Tây Hồ nơi cuộc sống tiện nghi được thừa hưởng trọn vẹn.
Vị trí chung cư Kosmo Tây Hồ
- Kosmo Tây Hồ tọa lại tại cửa ngõ Tây Hồ Tây Hà Nội ( Đường Xuân La , P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm ), giữa lòng khu sinh thái Tây Hồ, thừa hưởng toàn bộ dịch vụ tiện ích đẳng cấp khu vực. Kosmo Tây Hồ hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.
Tiện ích chung cư Kosmo Tây Hồ
- Chung cư Kosmo Tây Hồ được tích hợp các tiện ích với tiêu chuẩn căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội, các tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu cao cấp: Sảnh cư dân sang trọng, bể bơi trong nhà, khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, nhà hàng đẳng cấp, khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, vườn dạo, khu sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt với sự xuất hiện của rạp chiếu phim đầu tiên khu Tây Hồ sẽ làm hài lòng tất cả những cư dân trong tương lai
- Cư dân tại Kosmo Tây Hồ có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống tại đây với Hệ thống an ninh 3 lớp và hầm để xe thông minh. Hệ thống giám sát bằng camera độ nét cao, quản lý xe thông minh.
Thiết kế chung cư Kosmo Tây Hồ
- Kosmo Tây Hồ với thiết kế 03 tháp chung cư được nối với nhau bằng khối đế 5 tầng cùng với đó là 1 tầng hầm phủ kín diện tích đất để gửi xe. 3 tháp chung cư được ký hiệu NH1 ; NH2 ; NH3 với chiều cao lần lượt là 22 ; 30 và 35 tầng nổi.
- Thiết kế Kosmo Tây Hồ được thực hiện với phong cách tân cổ điển sang trọng, mọi không gian trong căn hộ được tối ưu hóa công năng sử dụng và gân gũi với thiên nhiên.
*** Nhanh tay LH để được tư vấn đầy đủ thông tin về dự án Kosmo Tây Hồ, vị trí, mặt bằng, chính sách, tiến độ thanh toán cũng như giá bán.

Phòng kinh doanh dự án Kosmo Tây Hồ Hotline: 0986.917.970 / 0936.139.970
Email: chungcukomotayho@gmail.com
Website: CHUNG CƯ KOSMO TÂY HỒ - DỰ ÁN 'BOM TẤN" QUẬN TÂY HỒ
Facebook: https://www.facebook.com/Chungcukosmotayho/