Tại sao bạn chưa chọn chung cư CT12 Văn Phú trong khi đó là sự lựa chọn của nhiều gia đình với nhiều tiện ích:
1. Giá không rẻ nhưng hợp lý và đặc biệt là số rất ít dự án tại trung tâm quận Hà Đông vay được gói vay ưu đãi 30.000 tỷ (lãi suất tối đa 6%).
2. Phù hợp khả năng chi trả của đa số các hộ gia đình.
3. Không gian xung quanh thoáng đãng thuận đường giao thông với nhiều phương tiện, nhất là sắp tới khi khánh thành nhà cũng là vừa lúc có đường xe điện trên cao nối với trung tâm thành phố.
Xem thực tế thì đi đường tắt tới ga xe điện đang xây dựng chỉ cách nhà khoảng 500 mét thôi, và cách đại siêu thị Melinh - Metro chỉ gần 800 mét.
Qua thời gian ở gần đó thì thấy Melinh Hà Đông bây giờ hay tổ chức sân chơi vui cho các cháu thiếu nhi, nhất là thứ 7 và chủ nhật.
Giá cả nhiều mặt hàng ở Hà Đông cũng rất dễ chịu...
4. Về tương lai cũng là khu đô thị trung tâm hành chính mới của Thủ Đô (Hiện tại đã có nhiều cơ quan hành chính quan trọng của Thủ Đô).
5. Dự án nằm gần trung tâm Hà Đông – Trước kia cũng là thủ phủ của tỉnh Hà Tây, quy tụ đầy đủ các trường học tốt nhất với nhiều trường chất lượng tốt tầm cỡ quốc gia (như Trường chuyên Nguyễn Huệ).
6. Ngay sát nhà có nhiều đường giao thông to đủ chỗ cho nhiều xe cứu hỏa và kể cả trực thăng đậu được trên ngã tư trước nhà... Công viên thể thao với diện tích 100ha ngay cạnh khu đô thị.
7. Đa số các căn hộ được thiết kế vuông vắn, các phòng đều có ánh sáng tự nhiên và đã được điều chỉnh thiết kế có 2 nhà vệ sinh.
Với chương trình cho vay khi mua nhà với nhiều ưu đãi đặc biệt, sẽ giúp ước mơ sở hữu một ngôi nhà tại Hà Nội của bạn trở thành hiện thực. Lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản và điều đặc biệt là chung cư CT12 Văn Phú còn được hỗ trợ gói vay vốn 3000 tỷ của nhà nước, một trong những gói hỗ trợ vay vốn đang được người mua nhà quan tâm nhất hiện nay, khách hàng sẽ yên tâm về thủ tục khi làm việc với Ngân hàng BIDV . Và đây cũng là Ngân Hàng trực tiếp hỗ trợ và quản lý dòng vốn của khách hàng vào dự án.
LIÊN HỆ:
Khách hàng đăng ký mua nhà và xem căn hộ mẫu xin vui lòng liên hệ:
P107&108 Tòa CT4, KĐT Mỹ Đình – Mễ Trì, X. Mễ Trì, Q. Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0904 166 263.