Chung cư Dolphin Plaza - Mỹ Đình
Chung cư Dolphin Plaza - Mỹ Đình là một dự án được gia công thú vị, nằm ngay trên vị trí độc đắc trên phía Tây Hà Nội Thủ Đô cùng với chính là Một vài tiện ích sống đẳng cấp kiểu mẫu nhất bây giờ, xứng đáng khi là một trong số dự án đáng sở dĩ các bạn cân nhắc lựa chọn 1 ngôi nhà cho cả gia đình. Dự án này sẽ hoàn chỉnh cũng như luôn chuẩn bị bàn ủy quyền quý khách, Chung cư Dolphin Plaza - Mỹ Đình cũng chính là một trong số điểm đến lựa chọn hoàn hảo mang lại Những hộ gia đình trẻ ngày nay. Xem thêm tại: https://chungcuvip.com.vn/

TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CHUNG CƯ DOLPHIN PLAZA – MỸ ĐÌNH
Tên dự án: Chung cư Dolphin Plaza – Mỹ Đình
Vị trí: 28 mức Bình, Mỹ Đinh, từ Liêm, TP Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần TID
Đơn vị thiết kế: DP Architect đến từ Singapore
Tổng diện tích đất: 9.874M2
Diện tích xây dựng: 2.970M2
Tổng diện tích sàn xây dựng: 95.115M2
Mật độ xây dựng: 36.40%
Ngày khởi công: 11/18/2008
Hạng mục dự án: quần thể căn hộ hạng sang,Khu công sở hạng A,Trung tâm khu thương mại
độ lớn xây dựng: 4 tháp 28 tầng, chia làm 2 khối, khối tầng thấp cao 3 tầng
Chiều cao công trình: 134.55M

VỊ TRÍ DỰ ÁN ÁN CHUNG CƯ DOLPHIN PLAZA – MỸ ĐÌNH
Dự án Chung cư Dolphin Plaza - Mỹ Đình được nhìn nhận chính là dự án có lối thiết kế đẹp, cực tiện lợi vào khu vực tín dụng - xã hội mới Tây Hà Nội vì nằm gần nhiều tuyến phố quan trọng giống như mặt đường Phạm Hùng, đường Lê Đức Thọ, đường Hồ Tùng Mậu, do đó dân sinh sống khi sống trong Chung cư Dolphin Plaza - Mỹ Đình có thể đơn giản di chuyển đến các khu vực không giống của thủ đô Hà Nội.
biến thành cư dân của Dolphin Plaza - Mỹ Đình khách hàng cũng như gia đình có thể đi tới Một vài khu trung tâm tín dụng, khu vực vui chơi và giải trí, khu vực thành phố mới đã và sẽ hoàn thiện chỉ từ 5 tới 15 phút đi ô tô như:
khu vui chơi, thư giãn, mua sắm Metro Phạm Văn Đồng, cửa hàng BigC Thăng Long
trung tâm hội nghị quốc gia
khu vực phức tạp thể dục Thể Thao vương quốc Mỹ Đình
đại học quốc gia
đại học thương mại
học viện tờ báo và Tuyên truyền
ĐH cơ sở giao thông Vận Tải
bệnh viện 198
đô thị Mỹ Đình Plaza
tập hợp Các khu trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia với giá trị giáo dục hàng đầu Hà Nội như: Lê Quý Đôn, trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, trường Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm
quan trọng đặc biệt Dolphin Plaza - Mỹ Đình cũng nằm gần tại tuyến đường chính sở dĩ di chuyển tiếp theo cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cùng với vị trí thuận lợi, cảnh quan đẹp mắt, thiết lập lạ cũng như tuyệt hảo chính vì vậy Dolphin Plaza - Mỹ Đình luôn mang đến cho cư dân ở vào căn hộ mang phong cách sống biến hóa năng động, hiện đại nhất. Xem thêm tại: https://chungcuvip.com.vn/tu-liem/

TIỆN ÍCH ở vào CHUNG CƯ DOLPHIN PLAZA – MỸ ĐÌNH
nhằm mục tiêu khiến cho trải nghiệm trọn vẹn, giá trị và sang trọng, không giống nhau so với Các đô thị cùng vào nước ta, Dolphin Plaza - Mỹ Đình đưa đến cho khách hàng giải quyết gồm cho quý khách trải nghiệm đầy đủ về tiện ích sống cũng như Những kinh doanh gần tại khu mình sinh sống mà không cần phải đi xa.
điểm nổi bật mà Dolphin Plaza - Mỹ Đình nhận được Đây chính là mảng thiết kế cùng với phong cách xây dựng sinh vật, Sky Garden với bản vẽ xây dựng xanh cùng với màu xanh tươi mát, Một số cây trồng được xây dựng với diện tích 6000m2 mang đến trải nghiệm tươi mới tại cửa phía Tây thủ đô, cùng theo với chính là nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng, làm đẹp, phòng tập gym và bể bơi 4 đợt tiện lợi mang đến nhu cầu của cư dân.
mua sắm được làm gần trên trong đô thị với khá nhiều món đồ trong nước cũng như Các thương hiệu lớn ngay cả nước, quán ăn ăn uống cùng với món ăn phong phú nhằm giao hàng nhu cầu sắm sửa của dân sinh trong khu vực chung cư tương tự như dân cư xung quanh Đây.
đặc trưng, hiếm có đô thị nào trong trong nước mặt Tây Hà Thành hoàn toàn có thể nhận được tập hợp khu trường học liên cấp cho từ cấp 1 tới trung học với chất lượng giáo dục tiên tiến, nhóm giáo viên lâu năm kỹ năng.
khu trung tâm thương mại trẻ con Sky Garden, hệ thống sân gold, hệ thống gara ô tô thông minh với họa đồ thiết kế 2 tầng; sản xuất bảo đảm, hỗ trợ người ở 24/24; 3 thang máy đẩy nhanh cực cao, sức chứa rộng lớn cho mỗi tòa tháp… trực tiếp mang tới cho quý khách trải nghiệm tiện nghi, thoải mái và dễ chịu nhất, đáng khi là nơi để tổ ấm chúng ta sinh sống cũng như hưởng cảm xúc thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

MẶT BẰNG CHUNG CƯ DOLPHIN PLAZA – MỸ ĐÌNH
với chiều cao 28 tầng của 4 toà tháp, Dolphin Plaza Mỹ Đình có, 2 tầng hầm rộng 17.200M2 với tổng số nhiều hơn 377 căn hộ và 8 căn hộ Penthouse. Dưới mặt đấy được gia công khiến nơi sửa xe cũng như kinh doanh kĩ thuật. Căn hộ cũng như Penthouse có phong cách thiết kế Những diện tích như:
Diện tích nhiều căn hộ: 133m2 -> 198m2.
Diện tích Penthouse Dolphin Plaza: 600 m2, đc bố trí thông tầng.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
quý khách khi muốn khi là chủ nhân nhà vào mơ trên Dolphin Plaza Mỹ Đình trực tiếp được chủ đầu tư dành Những giảm giá về giá cũng như dịch vụ tại khu vực chung cư. Chính sách bán căn hộ cũng như chính sách cho thuê căn hộ được chủ đầu tư hỗ trợ quý vị như sau:
Chính sách bổ trợ khi mua căn hộ: free điều hành nhà: 3 năm kể từ thời điểm ngày hoàn thành căn hộ; miễn phí 2 vé bơi/ căn hộ cho chủ căn hộ trong thời gian 3 năm; được chủ đầu tư nhận thuê lại căn hộ sau khoản thời gian nhận thi công xong.
Chính sách mang lại thuê lại căn hộ sau thời điểm quý khách nhận bàn giao: Chủ đầu tư khẳng định nhận thuê lại căn hộ trong vòng 03 năm, thanh toán 04 tháng/ lần bằng hiệ tượng tiền mặt/ chuyển khoản hoặc bù trừ vào công nợ giao dịch tiền đầu tư căn hộ. Thuê không tồn tại nội thất: Giá nhận thuê trong khoảng 700 – 1200 USD/ tháng; Thuê mang đồ nội thất: Giá nhận thuê từ 800 – 1.700 USD/tháng; Chủ nhà mua đồ rời hay giao cho mang đến CĐT mua đồ rời theo tiêu chuẩn đến thuê của dự án. Chi tiêu đồ rời khoảng 250 – 300 triệu đồng/ căn hộ; Chủ căn nhà chịu thuế liên quan đến thuê ngôi nhà theo pháp luật.
với vị trí dễ dãi, thiết lập căn hộ rất dị, tuyệt vời, cùng theo với đó là đa chức năng sống vượt trội, ưu việt Dolphin Plaza Mỹ Đình không những mang tới cho quý vị một căn nhà đúng nghĩa mà còn đưa đến cho quý vị cuộc sống tiện nghi – sang trọng.