Hiện nay thị trường BĐS tại khu Tây Hồ Tây ngày một nóng và có nhiều sự lựa chọn, thì việc khách đầu tư đang loay hoay không biết phải lựa chọn Dự án nào để có khả năng thanh khoản tốt nhất cũng như sinh lời cao nhất là điều dĩ nhiên. Sau đây là một số dự án tiêu biểu để quý khách có sự so sánh và có lựa chọn tốt nhất cho mình.
Chung cư Nghĩa Đô: Dự án năm trong ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, quần thể gồm 5 tòa nhà và biệt thự, kiền kề. Kết nối giao thông rất tốt với nhưng con đường thông ra Võ Chí Công, thông ra Hoàng Quốc việt-Cầu Giấy. Giá bàn giao thô lên tới 34 triệu/m2.
Tràng An Complex: Nằm trong đường Phùng Chi Kiên rộng 10m2, là quần thể gồm chung cư, biệt thự, và nhà liền kề. Tràng An Complex có mức giá bàn giao cơ bản từ 35 triệu/m2 trở lên. Là dự án rất đẹp nhưng lại có con đường trước mặt khá là bé, đây sẽ là trở ngại lớn cho việc đầu tư.
Dự án 174 Lạc Long Quân: là tòa nhà cao 15 tầng nằm tại 174 Lạc Long Quân có giá 45 triệu/m2.
Ecolife Tây Hồ: Ecolife Tây Hồ nằm trong quần thể Khu đô thị Tây Hồ Tây rộng 210ha. Mức giá của Ecolife hiện tại rơi vào 27,5 triệu/m2, giá đã bao gồm đầy đủ nội thất. So với các dự án trên thì Ecolife là dự án có khả năng đâu tư tốt nhất.
Những lý do mà Ecolife Tây Hồ là dự án đầu tốt nhất tại khu vực Tây Hồ Tây này:
- Kết nối giao thông thuận tiện với các con đường lớn ngay trước dự án thông ra Võ Chí Công, và thông ra Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy.
- View Hồ Tây và View Hồ Điều Hòa 4,5 ha.
- Thiết kế mang phong cách Singapore với 100% các phòng có ánh sáng.
- Mức giá đã gồm nội thất vô cùng hấp dẫn cho đầu tư chỉ từ 27,5 triệu/m2 với các diện tích 93-101-103-106-128 m2.
- Khả năng tăng giá cao khi các con đường được hoàn thiện vào cuối năm nay.
Khách hàng vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết: Mr ĐỨC - 0946 140 940
Ecolife Tây Hồ - Không gian xanh lý tưởng