Kể từ thời điểm công bố, Chung cư Giải Phóng đã làm nên sự sôi động hiếm có trên phân khúc BDS nghỉ dưỡng Tp.Hà Nội. Đến hiện giờ, sự sôi động như thế vẫn chưa hề giảm và được dự báo rằng sẽ tiếp tục ngay cả khi những căn hộ tại đây đã được bán hết. các căn hộ tại đây đem lại sự đáng mong ướcsang trọng đầy khác biệt tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho dự án.

Với ưu thế về địa thế địa lý, đơn vị thiết kế chuyên nghiệp nhất đến từ Singapore được CĐT mời về đã tận dụng triệt để ưu thế này làm nên những căn hộ 100% hướng biển. Những căn hộ tại đây có diện tích từ 78 m2 đến 128 m2 đều đầy đủ các không gian chức năng cấp thiết như: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh, ban công… Mặc dù quy mô khác nhau, nhưng các không gian công năng được sắp xếp cực khoa học, Không để lãng phí bất kì một góc chết nào. Hơn nữa, từng góc tại mỗi căn hộ đều tràn đầy gió biển, tràn đầy ánh sáng nhờ lối thiết kế mở những bức tường được loại bỏ tối đa để tránh cản trở gió, ánh sáng đi vào. Ban công hướng biển sẽ mang lại các giây phút thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân của căn hộ.

Sở hữu căn hộ Imperial Plaza Giải Phóng Không đơn giản chỉ để sống mà để tận hưởng. Chưa kể đến Không khí của thành phố vùng như thế cực ôn hòa, vô cùng đặc biệt cho sức khỏe. Dù quy mô nhỏ hay trung bình, chủ nhân của căn hộ cũng 0 hề cảm thấy khó chịu, chật chội bởi đơn vị thiết kế đã nghiên cứu, phát huy mọi lợi thế, ưu điểm của sản phẩm tạo nên các căn hộ hiện đại 5 sao lại được đổi thay thích hợp với cuộc sống của người VN.

Xây dựng Chung cư 360 Giải Phóng Không khiến quý khách hàng phải thất vọng khi toàn bộ các căn hộ này đều được trang bị đồ thiết kế bên trong sang trọng, xứng tầm. Từ các chi tiết như tủ bếp, giường, sàn nhà, cửa sổ đề sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp… Đến chuỗi đèn điện đầy đủ đều là những dự án chất lượng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Riêng khu vực phòng tắm full đồ, có full mọi trang bị và cả bồn tắm thông minh.

Imperial Giải Phóng được mạnh tay đầu tư hệ thống thiết kế bên trong đẳng cấp sang trọng cũng nhằm mang đến đời sống chất lượng, hiện đại chẳng khác nào trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng năm sao cho khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, Không chỉ riêng trong Thủ Đô Hà Nội, tính chung trên cả nước để tìm được một sản phẩm bất động sản độc đáo và khác biệt như Imperial Giải Phóng 0 dễ. Qúy khách hàng có thể đầu tư căn hộ trong đây để trong, để hưởng các kì nghỉ ngơi lý tưởng hàng năm hoặc để đầu tư cho thuê dài hạn sinh lợi nhuận cao ổn định.
Hotline: 0982.631.582
>>> Mặt bằng căn hộ Chung cư 360 Giải Phóng 360 Giải Phóng