Chung cư Hc Golden City 319 Bồ Đề Hồng Tiến Long Biên là một dự án cao cấp, hiện đại và sang trọng, được xây dựng trên khu đất rộng 3,5 ha, với tổng số 9 tòa tháp cao từ 25 đến 35 tầng, cung cấp hơn 2000 căn hộ cho người dân thủ đô.

Dự án đã hoàn thành xây dựng và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào cuối năm 2021, với chất lượng công trình đạt chuẩn quốc tế, thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống. Dự án cũng đã bàn giao sổ đỏ cho khách hàng, với thời hạn sở hữu lâu dài.

Giá cả của dự án dao động từ 25 đến 35 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích và hướng của căn hộ.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 30% diện tích đất, còn lại là không gian xanh, tiện ích và giao thông. Mỗi tòa tháp có từ 6 đến 8 thang máy, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho cư dân.

Mật độ dân cư của dự án là khoảng 50 người/ha, tạo nên một cộng đồng văn minh và hiện đại.

Dự án chung cư hc golden city 319 Bồ Đề Hồng Tiến Long Biên là một dự án mang phong cách Châu Âu, được lấy cảm hứng từ những thành phố vàng lộng lẫy của thế giới. Tên dự án Hc Golden City có ý nghĩa là thành phố vàng, biểu thị cho sự giàu có, sang trọng và phú quý. Tên dự án cũng gắn liền với vị trí của nó, nằm trên con đường Bồ Đề Hồng Tiến, là một trong những con đường quan trọng và sầm uất của quận Long Biên.

Tên dự án được đặt bởi chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Hà Nội (Hancic), một trong những doanh nghiệp uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án được thiết kế bởi Công ty TNHH Kiến trúc và Tư vấn Xây dựng Việt Nam (Vinaconex), một trong những công ty hàng đầu trong ngành kiến trúc Việt Nam.

Dự án được giám sát bởi Công ty CP Tư vấn Xây dựng Việt Nam (VCC), một công ty có uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn xây dựng. Ban quản lý chung cư của dự án là Công ty CP Quản lý Bất động sản Savills Việt Nam (Savills), một công ty quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án cao cấp. Địa chỉ của dự án là số 319 đường Bồ Đề Hồng Tiến, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Pháp lý của dự án là sổ đỏ lâu dài, được cấp bởi Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Qui mô dự án là 3,5 ha, với tổng số 9 tòa tháp cao từ 25 đến 35 tầng, cung cấp hơn 2000 căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án là 30%, còn lại là không gian xanh, tiện ích và giao thông.



Diện tích đất của dự án là 35.000 m2. Các loại diện tích căn hộ của dự án là từ 60 đến 120 m2, với từ 2 đến 3 phòng ngủ. Dự án đã khởi công vào tháng 10 năm 2018 và bàn giao căn hộ vào cuối năm 2021. Hình thức sở hữu của dự án là sở hữu vĩnh viễn.

Dự án chung cư hc golden city long biên có phong thủy địa thế rất tốt, vì nằm trên một vị trí đắc địa, có sông Hồng bao quanh, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hữu tình và mang lại sự may mắn và bình an cho cư dân. Dự án cũng có hướng nhìn ra cầu Vĩnh Tuy, là một trong những cây cầu đẹp và hiện đại nhất của thủ đô, tạo nên một điểm nhấn kiến trúc và mang lại sự phồn vinh và thành công cho cư dân.

Dự án cũng có hướng nhìn ra khu đô thị Vinhomes Riverside, là một khu đô thị cao cấp và sang trọng, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và mang lại sự giàu có và phú quý cho cư dân.

Biểu tượng của dự án chung cư Hc Golden City 319 Bồ Đề Hồng Tiến Long Biên là hình ảnh của một con rồng vàng, biểu thị cho sức mạnh, uy quyền và quý phái. Con rồng vàng cũng là biểu tượng của thành phố Hà Nội, nơi có nhiều di tích lịch sử và văn hóa, mang lại sự tự hào và vinh quang cho cư dân.


Qui mô tầm nhìn của dự án chung cư Hc Golden City 319 Bồ Đề Hồng Tiến Long Biên là trở thành một trong những dự án chung cư cao cấp và hiện đại nhất của quận Long Biên, mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng, tiện nghi và an toàn. Dự án cũng mong muốn góp phần vào sự phát triển của quận Long Biên, trở thành một trong những khu vực trọng điểm của thành phố Hà Nội, mang lại cho người dân một cuộc sống văn minh và hiện đại.
Chi tiết tại website:
https://www.hcgoldencity.com.vn/https://www.facebook.com/hcgoldencityhongtien/
https://www.instagram.com/hcgoldencitylongbien/
https://www.pinterest.com/hcgoldencityhongtien/https://twitter.com/hcgoldencity319
https://www.youtube.com/@hcgoldencitylongbien
https://ok.ru/profile/585185976432