Chung cư Hoàng Cầu – Chung cư Tân Hoàng Minh - D’Le Pont D’or được xây dựng và thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển Pháp - thiết lập tiêu chuẩn mới cho cuộc sống đô thị hiện đại ở Việt Nam.
Tọa lạc bên cạnh hồ Hoàng Cầu, Đống Đa, HN D’le Pont D’or được mệnh danh là một vị trí vàng giữa lòng thủ đô. Thuận tiện giao thông cũng như các trung tâm văn hóa, tài chính, bệnh viện uy tín và các trường Đại học danh tiếng của Hà Nội.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Diện tích: 5363,4 m2.
Diện tích xây dựng: 41, 8%.
Hai tòa tháp duy nhất trong khu vực có chiều cao 23 tầng.
Kết cấu hiện đại với 4 tầng hầm để xe ôto đáp ứng nhu cầu để xe cho tất cả các căn hộ.
Giá bán căn hộ: Từ 39trđ/m2
Có 2 gói bàn giao cho khách hàng lựa chọn: Gói thô và gói hoàn thiện.
Ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, chỉ phải trả lãi suất 5% trong 1 năm đầu và được tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ và 1 năm phí sử dụng dịch vụ tiện ích của tòa nhà.
Các căn hộ với diện tích đa dạng từ: 63m2-400m2 D’le Pont D’or được thiết kế sang trọng và đẳng cấp với nhiều tiện ích vượt trội ,vừa có vị trí thuận lợi về giao thông nhưng vẫn có môi trường không khí trong lành bên hồ nước và công viên sinh thái trên không rộng 1594m2. đảm bảo sẽ làm hài lòng các khách hàng.
Đây là môi trường sống lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp trong trung tâm thành phố, nhưng vẫn có môi trường không gian yên tĩnh và trong lành với vườn hoa hồ nước bên cạnh.
Qúy khách hàng vui lòng liện hệ để được tư vấn tốt nhất !
Ms: Nhung – 0987 803 992