Chung cư Intracom Trung Văn
1. Thông tin dự án
- Tên dự án: chung cư Intracom Trung Văn
- Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông ( Intracom )
- Địa chỉ: Khu đô thị Trung Văn, Xã Trung Văn, Huyện Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
- Diện tích khu đất: 3.314m2
- Diện tích sàn xây dựng: 1.272m2; mật độ xây dựng 38,4%
- Tổng 264 căn hộ chung cư
- Số tầng nổi : 25 tầng
- Số tầng hầm : 02 tầng
- Căn hộ để ở từ tầng 2 đến tầng 25

2. Vị trí và tiện ích
- Chung cư Intracom Trung Văn tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm cạnh và ăn theo hạ tầng dự án khu đô thị mới trung văn rất đẹp và thoáng,cách trung tâm hội nghị quốc gia và big C hơn 1km, kết nối trung tâm bằng đường Lê Văn Lương, Láng Hạ rất thuận tiện.
- Hệ thống giáo dục đồng bộ tự nhà trẻ mẫu giáo đến cấp 1,2,3 nằm trong 2 khu đô thị Intracom và khu đô thị mới Trung Văn đầy đủ và đồng bộ.
- Sinh hoạt thuận tiện khi có chợ bình dân rất gần ( chợ Trung Văn ) và các trung tâm thương mại khu vực đường Nguyễn Trãi, siêu thị Big C. Đây là nơi lý tưởng để có một cuộc sống an nhàn, thuật tiện cho việc đi lại và có đầy đủ tiện ích công cộng xung quanh.
2. Thiết kế căn hộ và tiện ích
-Hiện tại còn các căn hộ diện tích từ 117m2 đến 119 m2 với thiết kế 3 PN, 2VS kí trực tiếp chủ đầu tư.
- Hai căn chủ nhà cần tiền gấp nên gửi bán: căn diện tích nhỏ duy nhất 66,6 m2 chủ nhà cần bán với giá 27,5 triệu/ m2. Căn diện tích 119 m2 tầng trung chủ nhà gửi bán bằng giá gốc của chủ đầu tư: 23 triệu/m2.
Số lượng các căn hộ không còn nhiều, đặc biệt dự án đã vào ở luôn nên sức hút đối với khách hàng ở thực là rất lơn. Vậy nếu bạn đã nhắm cho mình 1 căn hộ nơi đây thì nhanh tay để chọn cho mình căn hộ hợp lí với giá ưu đãi nhất
Chi tiết liên hệ: 0942.752.374 Ms Dịu- Phòng bán hàng Intracom Trung Văn.