Chung cư Jade Square là một dự án căn hộ cao cấp nằm ở vị trí trung tâm hành chính và kinh tế phía Tây Hà Nội, tại khu đô thị Bắc Cổ Nhuế Chèm. Dự án bao gồm 3 tòa chung cư dự kiến cung cấp tổng cộng 1100 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.


Jade Square tọa lạc tại Khu Đô Thị Bắc Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng, cung cấp các sản phẩm chung cư, biệt thự và nhà liền kề. Vị trí này phục vụ nhu cầu ở và đầu tư của khách hàng ở khu vực Bắc Hà Nội, là một điểm kết nối quan trọng trong thủ đô.

Chung cư Jade Square là biểu tượng của sự tinh tế hòa nhập vào không gian đô thị hiện đại, là sự giao thoa giữa truyền thống và sức sống sôi động của người dân Hà Nội. Nơi đây mang đến cho cư dân một cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng và trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Dự án Jade Square nằm tại Khu Đô Thị Bắc Cổ Nhuế - Chèm, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được chia thành 2 phân khu trên diện tích 8ha. Phân khu 1 có diện tích 6ha bao gồm 4 tòa chung cư cao 30 tầng và 180 lô biệt thự liền kề. Phân khu 2 có diện tích 2ha bao gồm 3 tòa chung cư cao 25 tầng và 58 lô biệt thự. Tất cả các căn hộ và biệt thự đều được sở hữu lâu dài.

Vị trí của dự án Jade Square nằm tại trung tâm hành chính mới phía Tây thủ đô, trên trục đường Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài và giao lưu với đường Phạm Văn Đồng và đường Nguyễn Đình Tứ. Đây là khu vực có tầm quan trọng kết nối trong thành phố Hà Nội, với tiện lợi di chuyển 4 hướng thông qua tuyến đường Nguyễn Hoàng Tôn kéo dài, đường Phạm Văn Đồng, và đường Hoàng Quốc Việt.

Jade Square được hưởng lợi từ các tiện ích hiện có đã phát triển từ nhiều năm qua cũng như đầu tư hạ tầng hiện đại. Khu vực xung quanh có không gian xanh của Công viên Hoà Bình và thể chất nước là một trong những lợi thế lớn nhất mà vị trí này mang lại cho dự án.


Từ dự án Jade Square ở Cổ Nhuế, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm sau:

Công viên Hoà Bình: cách 1200m
Công viên Mai Dịch: cách 5000m
Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Cổ Nhuế: cách 1500m
Trường Trung học Phổ thông Đoàn Thị Điểm: cách 1100m
Trường Quốc tế Pascal: cách 3000m
Trường Trung học Phổ thông Đại học Sư phạm Hà Nội: cách 5000m
Bệnh viện E: cách 3500m
Bệnh viện Phương Đông: cách 1900m.
TIỆN ÍCH CĂN HỘ JADE SQUARE

Dự án Jade Square có cảnh quan được thiết kế tốt và các tiện ích ngoại khu được bố trí phù hợp giữa các tòa chung cư cao tầng và biệt thự liền kề. Nó mang đến cho cư dân một loạt tiện ích như sau:

  • Hồ bơi ngoài trời và hồ bơi cho trẻ em
  • Trung tâm thương mại và dịch vụ
  • Công viên cây xanh
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu vườn BBQ
  • Khu tập gym và spa
  • Khu thể dục ngoài trời
  • Khu vực sân chơi thể thao
  • Hệ thống an ninh 24/7 và camera giám sát.


Ngoài ra, Jade Square cũng có các tiện ích khác như khu vực tiếp khách, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực để xe, nhà trẻ và trường mầm non. Tất cả những tiện ích này sẽ đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân, tạo ra một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mọi thông tin về dự án quý khách vui lòng liên hệ qua [replacer_a]