Chung cư mini Bồ Đề - Long Biên, vị trí vàng giá cực bình dân
Có gì ở dự án này mà mọi người lại trông chờ như vậy???Dự án nằm ở vị trí vô cùng đắc địa kèm theo đó là giá bán lại cực kì ưu đãi so với thị trường hiện nay.
(Gía chỉ hơn 500 triệu cho diện tích từ 35-50m2)
Liên hệ trực tiếp : 0948 923 915 hoặc 01674 650 981 để được tư vấn và hỗ trợ xem nhà miễn phí.
Chung cư mini Bồ Đề tọa lạc trên phường Bồ Đề quận Long Biên một trong những vị trí đất vàng của Thủ Đô ngàn năm Văn Hiến. Dự án nằm gần trục đường Nguyễn Văn Cừ - tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm thành phố.Chỉ cách Cầu Chương Dương 600m,cách Hồ Hoàn Kiếm 2,5km cách bến xe Gia Lâm 1,5km, cách Hồ Tây 3km.Trong tương lai thành phố Hà Nội sẽ quy hoạch và lấy sông Hồng làm trung tâm và phát triển đều ở cả hai bên sông Hồng vì vậy đây là cơ hội tốt có một không hai để bạn sở hữu một căn hộ tiềm năng ,giá vàng mà giá lại cực thấp chỉ hơn 500 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ đầy đủ nội thất cho riêng mình rồi.
Một điều đáng nói ở đây là Tiện ích của chung cư mini Long Biên xung quanh tòa nhà đều đảm bảo được 4 tiêu chí : Điện ,Đường ,Trường, Trạm, với chợ ở ngay cạnh tòa nhà,các trường mầm non,tiểu học trung học và đại học được phân bổ tập trung xung quanh tòa nhà rất đảm bảo khi phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của các gia đình một cách thuận tiện nhất.
Hãy đến ngay với chúng tôi,đây thật sự là cơ hội có một không hai để bạn có được một căn hộ để tận hưởng cuộc sống lâu bền một cách nhanh nhất và dễ nhất.
Chủ Đầu Tư: Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Đầu Tư Đất Vàng Kinh Đô
Địa Chỉ:209 Trung Kính- Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội
Đại Diện Chủ Đầu Tư: Thu Hồng
HOTLINE: 0948 923 915 hoặc 01674 650 981
(Cam kết bán đúng giá ,không chênh, miễn trung gian)