Chung cư mini Khương Hạ, Thanh Xuân chỉ từ 560 Triệu/căn. Được đánh giá đây sẽ là một trong những dự án sẽ tạo ra điểm nhấn trên thị trường bất động sản – phân khúc chung cư giá rẻ vào quý III năm 2015. Chính vì thế, dự án Khương Hạ, ngay từ những ngày đầu mở bán đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều khách hàng.

Hôm nay, hãy cùng 2Chung cư Hà Nội đánh giá qua dự án đầy tiềm năng này nhé. Và nếu bạn đang có nhu cầu về chung cư giá rẻ tại khu vực Nguyễn Trãi, Thanh Xuân – Ngã Tư Sở thì đừng quên tham khảo và gọi điện ngay cho chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất.

chung-cu-mini-khuong-ha-2chungcuhanoi

Thông tin cơ bản dự án:

Chủ đầu tư xây dựng: Cty CP đầu từ xây dựng và dịch vụ Tân Minh Phát.
Đơn vị phân phối: Cty CP Tư vấn & đầu tư Đất Vàng Kinh Đô.
Có thể nói qua về thị trường chung cư mini tại Hà Nội trong năm 2015 đang phát triển rất mạnh mẽ. Đặc biệt, công ty Bđs Kinh Đô là một trong những đơn vị đi đầu trong việc xây dựng và phân phối mặt hàng này và đáp ứng đã đáp ứng được nhu cầu rất đông đảo của phân khúc nhà ở giá rẻ. Mặc dù, dự án Khương Hạ lần này không phải là dự án được trực tiếp công ty Kinh Do Land xây dựng. Nhưng dự án này cũng đã được công ty Kinh Do Land nghiên cứu rất kỹ lưỡng và nhận ra được tiềm năng mạnh mẽ của nó. Chính vì thế, Kinh Do Land đã chính thức tiếp nhận và phân phối trực tiếp sản phẩm này đến với khách hàng. Hãy cùng tham khảo những tiềm năng mà dự án này đang có nhé.

Tiềm năng về vị trí dự án chung cư mini Khương Hạ

Nếu trước kia 2chung cư Hà Nội thường xuyên đăng tải các thông tin về các dự án khu vực Xuân Đỉnh, Xuân La – đó là những dự án nằm ngoài vùng trung tâm thành phố Hà Nội, thì bây giờ chúng tôi đã mang đến cho các bạn một dự án với vị trí rất tiện lợi tại khu vực trung tâm thành phố.

Đọc ngay Chung cư mini Xuân La Tây Hồ giá chỉ từ 680 triệu
Nằm trong khu vực Thanh Xuân, gần các trục đường lớn như Nguyễn Trãi – Trường Chinh, Ngã Tư Sở. Chung cư mini Khương Hạ chắc chắn sẽ giải quyết tốt nhất nhu cầu về nhà ở giá rẻ tại các khu vực lân cận như: Khương Trung, Khương Đình, Phương Liệt, Trường Chinh, Tây Sơn, Nguyễn Trãi, v.v…một khu vực rất rộng và đầy tiềm năng.

Đây được cho là một vị trí rất thuận tiện cho việc đi lại, ngoài ra, còn có rất nhiều các công trình công cộng phục vụ hữu hiệu cho việc vui chơi – giải trí như: khu trung tâm thương mại Royal City, siêu thị điện máy PiCo Nguyễn Trãi, trung tâm Lotte Mart, v.v…

Ngoài ra còn có các công trình công cộng phục vụ dân sinh như: Trường ĐH Y Hà nội, bệnh viện đại học Y, các trường cấp 1-2-3 Khương Đình, v.v…

Và đây còn là nơi tập trung rất nhiều các công ty văn phòng. Có thể nói đây là một nơi dân trí cao và sẽ vô cùng thuận lợi khi bạn lựa chọn nơi đây để mua nhà.

Điểm nhấn từ nội thất có sẵn tại dự án

Đặc trưng nổi bật nhất của loại hình chung cư mini đó chính là nội thất cơ bản luôn được trang bị đầy đủ cho từng căn hộ. Và dự án chung cư mini Khương Hạ,Thanh Xuân cũng không nằm ngoài điều đó.

Với các nội thất cơ bản đã được chủ đầu tư xây dựng lắp đặt sẵn như: Bếp Gas, hút mùi, thiết bị vệ sinh, tủ bếp trên dưới (gỗ công nghiệp/gỗ thịt), sàn gạch vân gỗ, bình nóng lạnh 20 lít, 01 tủ quần áo theo thiết kế ngăn giữa phòng ngủ và phòng khách, v.v…

Chính vì đã có đầy đủ những nội thất cơ bản trong căn hộ, nên ngay khi các bạn có nhu cầu tìm nhà gấp gáp để ở ngay thì hầu như không có bất cứ vấn đề gì mà bạn phải băn khoăn nữa. Các bạn chỉ cần lựa chọn một căn hộ ưng ý, thanh toán và chuyển đến ở ngay.

Đọc ngay Chung cư mini Mễ Trì Hạ
12042674_539168459584721_3167084994062484719_n

Thanh toán linh động và chương trình ưu đãi

Nắm bắt được nhu cầu mua nhà ở ngay của khách hàng, chủ đầu tư cũng đã cố gắng tạo ra một tiến độ thanh toán hết sức linh động và tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Tiến độ thanh toán được chia làm 3 đợt:

Đợt 1: Khách hàng đặt cọc 50 triệu
Đợt 2: Khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ (bao gồm tiền đặt cọc)
Đợt 3: Khách hàng thanh toán nốt 30% giá trị căn hộ và nhận bàn giao nhà.
Ngoài ra, các bạn cũng nhận thêm được rất nhiều ưu đãi lớn – nhỏ từ phía chủ đầu tư nếu như thanh toán đủ 100% giá trị căn hộ.

Rất hấp dẫn phải không nào?

Đó là những thông tin cơ bản và những đánh giá qua của 2Chung cư Hà Nội về dự án Chung cư mini Khương Hạ. Trong các bài viết tới, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những hình ảnh cập nhật mới nhất về thiết kế mặt bằng dự án và các thông tin hấp dẫn khác.

Đừng quên đăng ký nhận tin của 2Chung cư Hà Nội để cập nhật các thông tin về bất động sản mỗi ngày, hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất về chung cư mini nhé.

Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Liên hệ với chuyên viên kinh doanh: 0977.931.132 hoặc 094.002.698