Hiện nay, Nền kinh tế thị trường khó khăn đồng nghĩa với việc sở hữu một căn hộ chung cư hiện đại với những người có thu nhập trung bình hoặc các bạn trẻ vừa mới thành lập gia đình là điều tương đối khó khăn.

Bởi vậy, nhiều bạn trẻ đã chọn chung cư mini là đối tượng phù hợp với khả năng tài chính của mình. Và ở đây chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng dự án chung cư mini Láng Thượng nằm ở khu vực quận Đống Đa và tiếp giáp với Quận Cầu Giấy.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM :

Chung cư mini LÁNG THƯỢNG nằm trong phường Láng Thượng - Q. Đống Đa – TP. Hà Nội

Cách đường Ngã tư cầu Giấy 300m, Cách trường ĐH GTVT 400m, Cách công viên Thủ Lệ 700

Cách bệnh viện nhi trung ương 400m, tiếp giáp đường Láng, gần các trường ĐH Quốc Gia, Trường ĐH sư phạm, ĐH ngoại ngữ Hà Nội, nằm gần các trung tâm mua sắm quận Cầu Giấy và quận Đống Đa.

QUY MÔ:

Tòa nhà Chung cư mini Láng Thượng cao 07 tầng và 26 căn hộ, mỗi tầng gồm 4 căn hộ. Tầng 1 là nhà để xe rộng rãi (khoảng 60 xe máy).

DIỆN TÍCH :

Chung cư mini Láng Thượng có các loại diện tích điển hình như sau : 40 – 41 – 43 – 45 – 47,5m2.

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI :

Các căn hộ Chung cư mini LÁNG THƯỢNG được thiết kế đẹp, chắc chắn tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, nhiều mặt thoáng tạo đối lưu không khí.

Tất cả các căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ rộng, 1 phòng khách, 1 bếp, 1WC, có ban công rộng phơi đồ. Tòa nhà tuân thủ khắt khe các tiêu chí về an toàn cháy nổ, an toàn về dự ứng lực phần móng và phân thân xây dựng theo nguyên tắc cấp sổ hồng của bộ xây dựng. Đầy đủ nội thất cơ bản như sàn gỗ, tủ bếp, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng hiện đại.

GIÁ BÁN HỢP LÝ :

Chung cư mini Láng Thượng có giá bán các căn chỉ từ 920 triệu – 1.180 trđ (đã bao gồm VAT, nội thất cơ bản, phí tách sổ). Giá bán các căn cụ thể như sau:

- Căn số 01 diện tích 45m2 giá 1.120 triệu/ căn;

- Căn số 02 diện tích 43m2 giá 1.070 triệu/ căn;

- Căn số 03 diện tích 41m2 giá 920 triệu/ căn;

- Căn số 04 diện tích 47,5m2 giá 1.150 triệu/ căn.

* Ghi chú: Giá trên là giá gốc chủ đầu tư và khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác. Hợp đồng ký trực tiếp với chủ đầu tư.

PHÁP LÝ ĐẢM BẢO :

Chung cư mini Láng Thượng có đầy đủ giấy tờ pháp lý chính chủ theo quy định như : Giấy CNQSD Đất, Giấy phép xây dựng, Hợp đồng mua bán kí trực tiếp với chủ đầu tư.

HÌNH THỨC MUA BÁN:

Quý khách hàng mua chung cư mini LÁNG THƯỢNG đặt cọc trước 100 triệu để giữ căn hộ; 07 – 10 ngày sau ký hợp đồng mua bán tại phòng công chứng để đảm bảo tính pháp lý cho các bên đồng thời thanh toán tiếp 80% giá trị căn hộ; 20% thanh toán hết sau khi nhận nhà.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG:

Dự án đã hoàn thành xong phần thô và đang hoàn thiện nội thất bên trong.

TIẾN ĐỘ BÀN GIAO:

Đầu tháng 1/2014 (trước tết nguyên đán).

Qúy khách có thể tới tham quan dự án vào tất cả các thời gian từ 06h sáng - 18h chiều.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Đại diện chủ đầu tư : Mr. Tuân – 0934.637.639.

Email : huutuannguyen1980@gmail.com

Add : Tầng 2, Tòa nhà 209 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.